SAO » Chuyện làng sao

Khoảng thời gian giãn cách xã hội đã khiến Thúy Diễm thay đổi ra sao mà Lương Thế Thành thích thú ra mặt

Thứ sáu, 23/07/2021 21:08

Dịch bệnh hoành hành khiến Thúy Diễm phải ở nhà gần 2 tháng nay, thời gian này bà xã Lương Thế Thành đã "thay đổi" một cách ngoạn mục khiến nam diễn viên vừa bất ngờ vừa thích thú.

Dịch Covid-19 diễn tiến phức tạp đã ảnh hưởng đến mọi hoạt động đời sống của người dân tại TP.HCM. Với số lượng ca mắc mới vẫn ở mức cao, thành phố thực hiện giãn cách xã hội và người dân được khuyến cáo ở yên trong nhà, chỉ ra đường khi thực sự cần thiết. Thúy Diễm bình thường rất bận rộn với công việc đóng phim và chạy show nên rất ít khi vào bếp. Vì thế, cô coi 14 ngày chấp hành giãn cách xã hội là cơ hội để tự tay chăm sóc gia đình.

Nhiều công việc bị đình trệ, hoãn hoặc huỷ nhưng bà xã Lương Thế Thành cố nhìn vào mặt tích cực, coi đây là thời cơ để mình nâng cao kỹ năng nữ công gia chánh và tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi hoàn toàn. Mới đây, Thúy Diễm đã chia sẻ điều đặc biệt lên mạng xã hội khiến dân mạng không thể nhịn cười. Cụ thể, sau gần 2 tháng nghỉ dịch, tay nghề nấu ăn của cô nàng đã được ông xã xác nhận là "thăng hạng" vượt trội.

Thúy Diễm đăng tải khoảnh khắc hài hước, tràn đầy hạnh phúc của gia đình trong mùa giãn cách

Nữ diễn viên chia sẻ: "Dịch đã biến tôi thành một bà nội trợ chuẩn mực. Lương Thế Thành có vẻ thích điều này dù dịch thì rất ghét. P/s: 12 giờ đêm, em ơi anh đói. Ok, tôi chiều". Có thể thấy, mặc dù Lương Thế Thành rất ghét dịch Covid-19 nhưng ngược lại, anh khá thích thú trước việc được bà xã phục vụ những món ăn ngon mỗi ngày. Theo hình ảnh được đăng tải, dù đã giữa đêm, thế nhưng khi chồng đói bụng thì Thúy Diễm không ngần ngại xuống bếp, thể hiện tài nghệ với món bò kho.

Nồi bò kho trông cực kì ngon mắt được Thúy Diễm tự tay nấu cho chồng

Thúy Diễm còn bày biện món ăn rất "chuyên nghiệp" như ở nhà hàng

Đây là gương mặt vừa hạnh phúc vừa bất ngờ của Lương Thế Thành khi nếm thử món bò kho "quá xá ngon" của vợ

Trông khuôn mặt hớn hở của Lương Thế Thành khi ăn cũng hiểu tay nghề của Thúy Diễm đã được nâng lên tầm cao mới rồi. Cũng không có gì lạ vì Thúy Diễm vốn là người thích nấu ăn, chỉ là do công việc bận rộn nên nữ diễn viên ít khi được vào bếp trổ tài.

Mùa dịch, cặp đôi được người thân gửi cho ê hề thực phẩm để dự trữ, dùng dần trong thời gian giãn cách

Thúy Diễm từng tự tay nấu một nồi cà ri gà to tướng để gửi đến nhà bạn bè, người thân

Phía dưới bài đăng của Thúy Diễm, đông đảo cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi tài nấu ăn của nữ diễn viên cũng như trêu biểu cảm "khó đỡ" của Lương Thế Thành khi ăn bò kho do vợ nấu.

Cư dân mạng khuyên Thúy Diễm mở quán ăn sau khi hết dịch, còn dự đoán Lương Thế Thành chắc chắn sẽ tăng cân khi có vợ giỏi bếp núc như vậy

Nguyễn Ngọc Thúy Diễm sinh năm 1986 còn Lương Thế Thành sinh năm 1982. Cặp đôi yêu nhau sau khi đóng chung nhiều bộ phim truyền hình như "Trái tim hoa hồng", "Rau muống tháng chín", "Tôi yêu cô đơn", "Ranh giới tình yêu", "Sau bức tường lửa"... Họ làm đám cưới vào tháng 4/2016 sau hơn hai năm yêu và có con trai đầu lòng Bảo Bảo hồi tháng 8/2018.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới