SAO » Chuyện làng sao

Lâm Thanh Hà đã giảm 12 kg trong 6 tháng, phương pháp được công bố, hóa ra việc giảm cân thực sự rất đơn giản

Thứ tư, 05/04/2023 14:40

Nữ minh tinh Lâm Thanh Hà là một trong những ngôi sao vàng của điện ảnh Hồng Kông và Đài Loan những năm thập niên 80 - 90.

Khi nhắc đến Lâm Thanh Hà, ký ức của nhiều khán giả về cô chủ yếu nằm ở vai diễn trong "Đông Phương Bất Bại" năm 1992. Ánh mắt cương nghị, phong thái hoạt bát và vẻ ngoài điển trai rất ấn tượng của cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Lâm Thanh Hà ra mắt khán giả vào năm 1973. Cô có nhiều tác phẩm kinh điển như "Song ngoại", "Câu chuyện cảnh sát", "Đông Phương Bất Bại", "Đông Tà Tây Độc", "Trùng Khánh Sâm Lâm", "Tiếu ngạo giang hồ", "Lộc Đỉnh ký", "Bạch phát ma nữ truyện"... Năm 1994, sau khi Lâm Thanh Hà kết hôn với doanh nhân giàu có Hồng Kông Hình Lý Nguyên, cô đã giải nghệ để chuyển sang kinh doanh. Hiện cô tập trung việc viết sách, vẽ tranh.

Trong một sự kiện cách đây không lâu, cư dân mạng phát hiện ra rằng Lâm Thanh Hà ở tuổi 69 tuổi trông gầy đi rất nhiều so với trước đó.

Theo Lâm Thanh Hà chia sẻ, cô đã tăng cân mà chạm mốc 68 kg trước Giáng sinh năm ngoái: "Con gái tôi thường thuyết phục tôi giảm cân vì sức khỏe, còn bạn bè thì lắc đầu khi nhìn thấy tôi. Nhà thiết kế Trương Thúc Bình đã cảnh báo tôi sẽ phải mua loạt váy rộng mới". Vì vậy Lâm Thanh Hà bắt đầu kế hoạch giảm cân, và bây giờ cô chỉ nặng 56 kg. Nữ diễn viên đã giảm được 12 kg trong nửa năm, thật đáng kinh ngạc.

Ảnh Lâm Thanh Hà trước và sau khi giảm 12 kg trong vòng nửa năm.

Lâm Thanh Hà tiết lộ sau Giáng sinh năm ngoái, cô bắt đầu ăn kiêng, tập thể dục và chơi bóng bàn 2 lần/tuần, 1 lần Pilates và 2 lần đi bộ 1,5 giờ lên đỉnh núi. Đánh giá về phương pháp giảm cân của mình, Lâm Thanh Hà chia sẻ: "Việc giảm cân thực ra rất đơn giản, tôi không tập thể dục vất vả như cư dân mạng tưởng tượng. Chúng đều là những môn thể thao thông thường, bạn có thể kiểm soát chế độ ăn uống và tập luyện bằng đôi chân của mình. Trên thực tế, cách quan trọng nhất để giảm cân là kỷ luật tự giác và bạn chỉ có thể thành công nếu kiên trì. 'Ba ngày đánh cá và hai ngày phơi lưới' chỉ có thể làm cho bạn béo hơn".

Sau khi nghe Lâm Thanh Hà chia sẻ phương pháp giảm cân của mình, nhiều người đều thán phục và thấy việc giảm cân thực ra rất đơn giản. Điều quan trọng nhất vẫn là sự kiên trì của bản thân.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin mới