SAO » Chuyện làng sao

Mới 5 tuổi, con trai Hà Tăng đã chơi môn thể thao này khiến ai cũng há hốc vì bất ngờ

Thứ bảy, 02/01/2021 18:32

Quý tử đầu lòng của Hà Tăng luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Sau nhiều lần khoe tài nấu ăn của con trai, mới đây, Hà Tăng đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ con trai chơi môn thể thao này.

Mới đây , trên trang cá nhân, Hà Tăng khoe khoảnh khắc quý tử Richard chơi môn thể thao leo núi nhân tạo. Nhìn hình ảnh cậu nhóc chỉ mới 5 tuổi chơi môn thể thao mạo hiểm này khiến ai nấy cũng há hốc vì bất ngờ. Mặc dù từ trước đến nay, Hà Tăng đã nhiều lần chia sẻ những hình ảnh con trai đầu lòng Richard Nguyễn phụ giúp mẹ nhiều việc, từ nấu ăn đến làm bánh, nhưng hình ảnh cậu nhóc leo núi nhân tạo cũng khiến nhiều người thích thú.

Hà Tăng khoe khoảnh khắc quý tử thành thạo leo núi nhân tạo

Câụ nhóc cũng rất ra dáng khi thường xuyên phụ mẹ nấu ăn

Với những gì mẹ Hà Tăng chia sẻ, Richard Nguyễn sẽ là một "soái ca" hoàn hảo trong tương lai

Hạn chế tham gia các sự kiện giải trí nhưng cuộc sống của Hà Tăng vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ở tuổi 33, nữ diễn viên có hôn nhân viên mãn bên Louis Nguyễn và là mẹ của 2 nhóc tỳ. Không chỉ xinh đẹp, tài năng, cô còn liên tục khiến công chúng ngưỡng mộ bởi cách giáo dục con cái rất đặc biệt, để các bé tự lập, biết giúp đỡ người khác.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới