SAO » Chuyện làng sao

Phi Nhung 'mở phòng gym' tại nhà cùng các con tập tạ, hé lộ mối quan hệ với Hồ Văn Cường sau ồn ào

Thứ ba, 11/05/2021 15:51

Dịch bệnh ảnh hưởng nhiều đến hoạt động hàng ngày của đa số người dân và các sao Việt cũng thế. Nhưng điều cần ưu tiên thực hiện lúc này là tránh tụ tập đông người và tăng cường sức đề kháng như cách Phi Nhung cùng các con tập thể dục ở nhà để vừa khỏe mạnh, vừa an toàn.

Thời gian qua, Phi Nhung và Hồ Văn Cường từng có nhiều mâu thuẫn đến mức nữ ca sĩ có lần không kiềm chế được nóng giận, đã đăng đàn mắng Hồ Văn Cường vì "thái độ ngôi sao". Về sự việc này, con nuôi Phi Nhung đã trần tình với báo chí: "Mẹ xem em là con nên mới dạy. Em cũng giống như các anh chị em khác, mẹ đối xử rất công bằng. Mẹ con có lúc chưa hiểu nhau nhưng nói chuyện sẽ hiểu nhau hơn". Sau khi những hiểu lầm và khúc mắc qua đi, rốt cuộc thì Phi Nhung và Hồ Văn Cường đã vui vẻ, hòa thuận với nhau. Con nuôi của nữ ca sĩ đã trầm tĩnh hơn và biết lắng nghe góp ý của người lớn hơn.

Mới đây, cặp mẹ con nổi bật của showbiz đã khoe ảnh chăm chỉ tập thể dục tại nhà để nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa covid mà vẫn đảm bảo an toàn phòng dịch. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Ở nhà thể dục đẩy lùi Covid-19 nhé cả nhà. Chịu khó nhé, vì cộng đồng, vì sức khỏe. Chúc cả nhà buổi tối vui vẻ. Không cần thiết, đừng ra khỏi nhà nhé. Thương tất cả mọi người".

Phi Nhung cùng các con khuyến khích tập thể dục tại nhà, nâng cao sức khỏe và ý thức phòng dịch

Trong loạt ảnh được chia sẻ, nữ ca sĩ diện đồ thể thao màu đen, đeo găng tay trông rất năng động, hăng hái cùng các con thực hiện động tác nâng tạ. Hồ Văn Cường cùng mẹ nuôi đều cười rất tươi, chứng tỏ mối quan hệ của cả hai đã tốt đẹp như trước.

Phi Nhung trẻ trung tạo dáng chụp ảnh cùng các con

Góc sân thượng đầy đủ dụng cụ tập thể dục như một phòng gym thu nhỏ của nữ ca sĩ

Người hâm mộ liên tục thả tim, khen 2 "hoàng tử" cao to, đẹp trai và trầm trồ trước "phòng gym tại gia" của Phi Nhung

Trong lúc dịch bệnh đang hoành hành, người dân đều cần nâng cao ý thức phòng dịch cũng như sức khỏe. Phi Nhung cũng như các sao Việt khác cần lan tỏa tinh thần toàn dân phòng chống dịch thông qua bài đăng trên các trang mạng xã hội như thế này.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới