SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh đăng ảnh món ăn lên mạng thì lung linh, thực tế Shark Bình và bố mẹ ruột nhận xét thế nào?

Thứ năm, 14/12/2023 09:58

Là người trực tiếp thưởng thức món ăn do Phương Oanh nấu, Shark Bình và bố mẹ có nhận xét giúp nữ diễn viên có thêm động lực vào bếp.

Phương Oanh ghi dấu ấn qua những bộ phim như: "Quỳnh búp bê", "Hương Vị Tình Thân"...

Sau ồn ào hẹn hò, Shark Bình và Phương Oanh đã có cái kết có hậu. Hiện tại, Phương Oanh đang mang thai đôi và phải hoãn đám cưới vì sức khoẻ không mấy tốt.

Dù vậy, nữ diễn viên cũng rất đảm đang khi vào bếp nấu ăn cho những người thân yêu. Đây cũng là cách cô thư giãn, cân bằng cảm xúc của mình.

Phương Oanh rất chăm vào bếp nấu ăn.

Nhìn những mâm cơm đẹp mắt Phương Oanh đăng lên mạng, dân tình trầm trồ: "Nấu ngon thế này Shark Bình yêu là phải rồi", "Như này bảo sao anh Bình không quay được đầu lại", "Mâm cơm nhỏ, hạnh phúc to, sướng nhất anh Bình rồi"...

Là người được trực tiếp thưởng thức món ăn Phương Oanh nấu, Shark Bình không ngớt lời khen. "Có ai như nhà Oanh không, vợ nấu là chồng đều khen ngon. Niềm động viên tinh thần để thật chăm vào bếp đấy", nữ diễn viên viết.

Trong video mới nhất đăng tải trên nền tảng TikTok, Phương Oanh đã chia sẻ cách nấu một số món ăn ngon đãi bố mẹ ruột. Không chỉ chồng mà phụ huynh cũng thừa nhận khả năng nấu ăn ngon của con gái: "Hôm nay bố mẹ Oanh lên chơi, cứ đi ra đi vào gật gù khen con gái".

Những mâm cơm ngon, canh ngọt Phương Oanh từng đăng tải lên mạng xã hội.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới