SAO » Hoa Hậu

Á hậu quý bà Thu Hương sang Malaysia học làm tỷ phú

Thứ sáu, 15/06/2012 11:45

Chị sẽ cùng với 100 doanh nhân VN sang Malaysia tham dự hội thảo chia sẻ kinh nghiệm làm giầu.

Bận rộn với cuộc thi Hoa khôi thế thao, thế nhưng Á hậu quý bà Thu Hương vẫn không quên những công việc ở công ty. Chị vừa được mời sang Malaysia tham gia cuộc hội thảo chia sẻ kinh nghiệm của các tỷ phú trong thời kỳ kinh tế khủng hoảng, giúp các doanh nhân Việt được  tiếp thêm “năng lượng” để củng cố niềm tin, bản lĩnh, tiếp tục vững bước trên thương trường.

Trong chuyến đi này, ngoài Thu Hương với tư cách là trưởng đoàn còn có diễn viên, doanh nhân Mai Thu Huyền cùng tham dự.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh của 2 quý bà thành đạt trước giờ sang Malaysia:

Trước giờ lên máy bay nhưng Thu Hương vẫn khá bận rộn với những cuộc điện thoại gọi đến.

Chị là một trong số ít những quý bà thành đạt của Việt Nam tham dự hội thảo này. Thu Hương đồng thời cũng là trưởng đoàn của 100 doanh nhân Việt Nam tham dự lần này

Xuất hiện với bộ trang phục đơn giản nhưng nhìn Thu Hương vẫn toát lên vẻ sang trọng và quyến rũ

Chị cũng chia sẻ thêm những ngày dự hội thảo sẽ mang lại những cảm giác đầy thú vị vì ngoài nghe những kinh nghiệm quý báu từ tỉ phú nước bạn, thì đoàn doanh nhân Việt Nam cũng sẽ được các tỉ phú nước bạn chào đón và mở tiệc chiêu đãi rất hoành tráng. Sau những buổi hội thảo căng thẳng mọi người sẽ được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc đặc biệt hàng đầu ở Malaysia.

Diễn viên kiêm doanh nhân Mai Thu Huyền cũng được mời sang hội thảo lần này.

Với chị, đây sẽ là những kinh nghiệm vô cùng quý giá trước tình hình các doanh nghiệp đang lao đao trong cơn khủng hoảng

Toàn đoàn chụp hình kỉ niệm trước giờ lên máy bay sang nước bạn

Eva