SAO » Hoa Hậu

Quý bà quốc tế diện trang phục dân tộc

Thứ sáu, 16/12/2011 11:11

Các thí sinh cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới đã có buổi thi trang phục dân tộc trước đêm chung kết. Các bộ trang phục truyền thống rực rỡ sắc màu đã tôn thêm vẻ đẹp mặn mà của các quý bà.

Phần thi trang phục dân tộc là phần thi được quan tâm nhất của cuộc thi Mrs World 2011. Một Ban giám khảo riêng gồm những NTK thời trang nổi tiếng đã được mời chấm phần thi này. Các thí sinh đã xuất hiện trong những bộ trang phục dân tộc đặc sắc nhất của mình, rất nhiều bộ trang phục độc đáo, cầu kỳ, gây được sự chú ý của người xem như trang phục của Mrs Trung  Quốc, Mrs Italia... Mrs Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hương chọn cho mình chiếc áo dài màu xanh ngọc với hoạ tiết là những bông sen trắng.

Rất nhiều khán giả quốc tế đã trầm trồ với chiếc áo dài này và đã xin được chụp ảnh cùng Nguyễn Thị Thu Hương. Thu Hương cho biết, cô rất được các thí sinh yêu quý bởi Mrs Việt Nam luôn "make funny" cho mọi người, trong những lúc mọi người mệt mỏi sau khi tập luyện, giúp họ thoải mái và thân thiết hơn với nhau. Mrs Việt Nam với khả năng nhảy rất giỏi cũng luôn gây chú ý và trở thành "hoạt náo viên" trong các phần trình diễn.

Một số hình ảnh các thí sinh trong trang phục dân tộc:

Đại diện Việt Nam - Hoa khôi Thu Hương duyên dáng với áo dài

VnMedia