SAO » Hoa Hậu

Thu Hương đoạt giải Á hậu 1 hay Á hậu 2 Mrs. World?

Thứ sáu, 16/12/2011 16:16

11h hôm nay, chúng tôi nhận được tin báo từ chồng và trợ lý của Hoa khôi Thu Hương rằng chị đã đoạt Á hậu 1 của cuộc thi Mrs Word. Nhưng sau đó, Quý bà Kim Hồng, Trưởng ban giám khảo, lại thông báo Thu Hương chỉ đoạt giải Á hậu 2.

Theo trợ lý của Thu Hương, Hoa hậu cuộc thi là người đẹp đến từ Mỹ và Á hậu 2 của cuộc thi là người đẹp đến từ Peru.

Theo bà Kim Hồng, Á hậu 1 lại thuộc về người đẹp Peru.

Đêm chung kết Mrs World 2011 (Hoa hậu Quý bà thế giới 2011) diễn ra sáng nay (theo giờ Việt Nam) tại Nhà hát Florence Henderson, nhà hát lớn nhất Florida (Mỹ) với 3.600 chỗ ngồi. Tiến sĩ Đoàn Thị Kim Hồng là Chủ tịch Hội đồng giám khảo là người trao giải cho Tân Hoa hậu Quý bà 2011.

Hoa khôi Thu Hương trong Lễ đăng quang Hoa hậu Quý bà 2011

Trong những ngày qua, đại diện Việt Nam có mặt tại cuộc thi Mrs World 2011 là Hoa khôi Thu Hương đã tạo được ấn tượng tốt từ ban giám khảo và 56 thí sinh có mặt tranh tài. Trong phần trả lời ứng xử, phỏng vấn dài bốn phút dành cho thí sinh, theo lời bà Chủ tịch Hội đồng giám khảo cuộc thi là Tiến sĩ Kim Hồng, Thu Hương đã tạo được tình cảm rất tốt với ban giám khảo qua phần trả lời lưu loát bằng tiếng Anh.

Đó là lợi thế lớn của Thu Hương bởi theo ông David Marmel - Chủ tịch Mrs World: “Phần phỏng vấn và ứng xử giữa ban giám khảo và thí sinh sẽ quyết định 50% số điểm cho thí sinh trong cuộc thi này. Bởi thông qua khả năng giao tiếp của thí sinh, chúng ta có thể thấy được những phẩm chất quan trọng, trí tuệ, năng lực của họ”.

Nhan sắc Việt Thu Hương khá nổi bật bên cạnh các bạn bè quốc tế

Trong phần thi trang phục dân tộc, Mrs Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hương chọn cho mình chiếc áo dài màu xanh ngọc với hoạ tiết là những bông sen trắng. Rất nhiều khán giả quốc tế đã trầm trồ với chiếc áo dài này và đã xin được chụp ảnh cùng Nguyễn Thị Thu Hương. Phần thi trang phục áo tắm, dạ hội và trang phục truyền thống các dân tộc (trước khi bước vào đêm chung kết) cũng được các thí sinh thể hiện chuyên nghiệp, rực rỡ.

Trước khi lên đường, Thu Hương cho biết chị tham gia cuộc thi lần này tâm trạng và tinh thần rất tốt. Nhìn vào mặt bằng chung cuộc thi năm nay, nhiều khán giả nhận xét Thu Hương nổi bật với phong cách tự tin và ngoại hình duyên dáng. Vì vậy, rất nhiều người kỳ vọng tên của Thu Hương sẽ được xướng lên trong lễ trao giải sáng nay.

Đúng như kỳ vọng, Hoa khôi Thu Hương đã mang vinh dự lớn cho Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế được nhiều người quan tâm. Trợ lý của Hoa khôi Thu Hương vừa báo tin vui với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin và hình ảnh mới từ cuộc thi.

Đất Việt