SAO » Hoa Hậu

Thu Thảo tự tay đi siêu thi, trổ tài vào bếp

Chủ nhật, 30/06/2013 07:24

(Ngoisao.vn) - Hoa hậu Thu Thảo đã bị bắt gặp khi đang đi siêu thị mua nguyên liệu để chuẩn bị xuống bếp nấu ăn.

Vừa qua, HHVN 2012 Đặng Thu Thảo đã có buổi ghi hình chương trình “Đầu bếp vui tính” cùng MC Nguyên Khang.

Số quay hình đầu tiên, “Đầu bếp vui tính” vô tình phát hiện Hoa hậu Thu Thảo một mình đi mua sắm trong siêu thị. Trước đó, chương trình đã bị hai khách khác từ chối, rất may là sau một hồi thuyết phục về mục đích tạo điều bất ngờ cho người thân bạn bè, hoa hậu Thu Thảo đã đồng ý nhận lời tham gia.

Thu Thảo cùng Nguyên Khang và đầu bếp của chương trình đi chọn nguyên liệu. Tại đây, cô học hỏi thêm một số cách thức chọn thực phẩm sao cho tươi ngon, bổ dưỡng và phù hợp với món nấu.

Sau đó, cả ekip đã về nhà của cô chuẩn bị một bữa tối cho người bạn gái đi công tác Hà Nội về. Cô được đầu bếp hướng dẫn nấu 3 món: Salad tôm, beefsteak và tráng miệng nước ép dưa hấu rất mát cho ngày hè oi bức tại TP.HCM.

 

Thu Thảo tâm sự: “Vì công việc học bận rộn, cùng lịch làm việc dày đặc nhất là sau chuyến đi Châu Âu mới về, cô ít có thời gian dành cho công việc bếp núc. Tuy nhiên với Thảo, phụ nữ phải biết nấu ăn ngon để giữ lửa gia đình. Thảo mong muốn sau này không chỉ thành công trong công việc mà còn là một người phụ nữ đảm đang, là hình ảnh đẹp của người phụ nữ Việt Nam”.

Chương trình đầu bếp vui tính cũng khám phá thêm nhiều tính cách khác của cô như cô là người rất mạnh mẽ, không dễ bị cám dỗ. Thảo đã từng vừa học vừa làm thêm việc pha chế ở quán cà phê.

Chương trình “Đầu bếp vui tính” phát sóng số đầu tiên vào chủ nhật 16/6 trên HTV7 lúc 21h.

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới