SAO » Hoa Hậu

Trang phục dự thi Mrs World của Thu Hương

Thứ ba, 06/12/2011 10:01

Váy đuôi cá dài, váy quây xòe, áo dài đặc trưng của miền Nam và áo tứ thân của các cô gái Bắc Bộ là trang phục mà Thu Hương sẽ mặc tại Mrs World.

Đăng quang ngôi vị Hoa khôi thể thao năm 1995, Thu Hương là gương mặt sáng giá của làng thời trang lúc bấy giờ. Không chỉ là gương mặt nổi bật của làng thời trang, Thu Hương còn làm MC cho chương trình truyền hình và tham gia diễn xuất nhiều vai diễn của phim truyền hình. Hiện tại, người đẹp này còn là chủ bút của nhiều tạp chí lớn và công ty tổ chức sự kiện. Nổi tiếng xinh đẹp và tài năng, Thu Hương là ứng cử viên sáng giá cho cuộc thi Mrs World năm nay diễn ra tại thành phố Orlando, Florida, Hoa Kỳ.

Đến với cuộc thi Mrs World 2011, Thu Hương may mắn được sự hỗ trợ tích cực của những anh chị đi trước về kinh nghiệm tham gia đấu trường sắc đẹp như Hoa hậu Quý bà Kim Hồng, Diệu Hoa và Hoàng Thị Yến. Bên cạnh đó, cô cũng được hai nhà thiết kế tài ba Sỹ Hoàng và Tuấn Trần thiết kế riêng cho cô những trang phục để tham dự cuộc thi.

Với vóc dáng khỏe khoắn và thanh mảnh, NTK Tuấn Trần đã sáng tạo nên những chiếc váy đuôi cá làm từ chất liệu satin kết hợp với ren tạo sự mềm mại uyển chuyển cho Thu Hương.

Chiếc váy đuôi cá ôm sát cơ thể làm tôn lên vóc dáng thanh mảnh của Thu Hương. Họa tiết vuông màu đen trên nền lụa trắng giản dị nhưng vô cùng sang trọng và quý phái. Với chiếc váy đuôi cá màu xanh đậm chất liệu satin, phần cổ áo được khoét sâu với phần ren hờ hững thêm gợi cảm và quyến rũ cho Thu Hương trong những buổi tiệc đêm.  Tạo điểm nhấn cho bộ trang phục bằng những bông hoa li ti ở phần chân váy cho thêm sinh động và thướt tha.

Váy đuôi cá gam màu nóng tạo sự nổi bật cho Thu Hương giữa một rừng hương sắc.

Bên cạnh đó, trang phục dạ hội là những chiếc váy quây dáng xòe từ lụa mềm mại với những họa tiết chấm bi màu trắng tinh khôi, tạo điểm nhấn bằng cánh hoa hồng nhung với dải lụa đen cho chiếc váy thêm sinh động trẻ trung.

Váy quây dáng xòe họa tiết chấm bi trắng ẩn trên nền lụa trắng giúp Thu Hương thêm sinh động trẻ trung. Tạo điểm nhấn cho bộ trang phục bằng cánh hoa hồng nhung trên nền dải lụa màu đen. Sự kết hợp rất hài hòa giữa gam màu đen và trắng làm tôn lên vẻ đẹp quý phái và sang trọng cho Thu Hương.

Cùng với trang phục dạ hội của NTK Tuấn Trần, NTK Sỹ Hoàng cũng đã thiết kế riêng cho Thu Hương hai bộ trang phục dân tộc. Lấy ý tưởng từ sự gắn kết của hai miền Nam - Bắc của đất nước Việt Nam, NTK Sỹ Hoàng thiết kế nên chiếc áo dài, khăn đóng đặc trưng của phụ nữ miền Nam với hình ảnh Quốc hoa được in trên nền tà áo dài.

Hình ảnh Quốc hoa được đưa lên tà áo dài đậm chất của người phụ nữ Nam Bộ.

Những viên đá lấp lánh được điểm lên trên thân áo tạo sự độc đáo riêng cho chiếc áo dài.

Chiếc áo dài thứ hai của NTK Sỹ Hoàng được lấy từ hình ảnh của người phụ nữ Bắc Bộ. Chiếc áo tứ thân, khăn mỏ quạ, nón quai thao được điểm lên những họa tiết tinh tế đặc trưng của dân tộc Việt Nam.

Chiếc áo tứ thân với phần đá pha lê đính dọc ở thân áo tạo sự nổi bật mà không quá rườm rà.

Chất liệu nhung càng tôn lên vẻ đẹp cổ kính của bộ trang phục.

Họa tiết hoa văn gần gũi với văn hóa của dân tộc miền núi phía Bắc cho bộ trang phục thêm sinh động.

Eva