KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Để có thịt lợn ngon... đây là cách khiến ai cũng phải tròn xoe mắt

Thứ năm, 17/11/2016 13:47

Một nông dân ở Trung Quốc đã nghĩ ra một cách rất thú vị để thịt lợn ngon hơn bằng cách cho vật nuôi tập thể dục hàng ngày.

Một nông dân người Trung Quốc đã nghĩ ra một cách làm cho lợn ngon hơn rất độc đáo. Cách làm của anh đã được rất nhiều sự quan tâm của báo chí, thậm chí đã được đăng tải lên những tờ báo lớn nhất của Anh.

Huang Deming là chủ nhân của những chú lợn đang gây sốt trên báo chí thế giới. Mỗi ngày, người nông dân này cho những con lợn của mình nhảy từ trên một cái chòi xuống mặt nước cách đó 3 mét. Những con lợn sau khi nhảy từ trên cao xuống sẽ được Huang cho bơi, lặn một khoảng thời gian ngắn dưới nước.

Những con lợn của Huang được tập thể dục hàng ngày

Huang cho rằng việc cho lợn tập thể dục hàng ngày sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch và sự thèm ăn của loài động vật này. Nhưng hơn hết, anh cho rằng hoạt động này giúp thịt lợn trở nên ngon hơn do chất béo không tích tụ quá nhiều trong cơ thể. Điều này càng được khẳng định là đúng khi hiện những chú lợn của Huang đang có giá cao hơn 3 lần so với thị trường.

Người nông dân sáng tạo đến từ Trung Quốc này đã tập thể dục cho lợn được khoảng 4 năm. Một tờ tạp chí đã đồng tình với quan điểm của Huang và cho rằng: 'Một con lợn được ăn nhiều rau tươi và tập thể dục thường xuyên sẽ có nhiều cơ bắp và ít chất béo hơn so với những con lợn khác'.

Click xem thêm: 15 bí mật chưa từng được tiết lộ của Công nương Diana

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới