LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Ăn xong mà không muốn vận động thì học ngay 'thủ thuật' này, nằm vẫn tiêu hóa được calo khỏi lo béo phì

Chủ nhật, 14/10/2018 09:26

Ai cũng công nhận rằng giảm cân là một việc mệt nhọc và cần nhiều kiên trì. Để giảm cân cần ăn kiêng, tập luyện, thậm chí áp dụng những thực đơn ngặt nghèo.

Phương pháp giảm cân độc đáo bằng cách nằm một chỗ trên ghế sofa của bác sĩ người Nhật đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng. Hãy cùng tìm hiểu xem phương pháp này là gì nhé.

Trong thực tế, chìa khóa để đốt cháy calo chính là gan, sự bài tiết của gan liên quan trực tiếp đến việc béo phì và calo. Nếu sự lưu thông máu trong gan tốt, nó có thể cải thiện sự trao đổi chất và khi đó lượng calo được đào thải sẽ nhiều hơn, miễn là gan hoạt động. Chính vì vậy, phương pháp nằm để giảm cân đã được ra đời và nó chính là tư thế nằm hiệu quả nhất để thúc đẩy sự lưu thông máu đến gan.

Tư thế nằm rất đơn giản, chỉ cần nằm nghiêng người sang bên phải.

Phương pháp nằm để giảm cân của bác sĩ người Nhật

Nâng cao đầu và chân hơn 30cm so với mặt đệm và đặt dưới chân một chiếc gối mềm. Hai chân được đặt lên nhau và co lên phía trước một chút để tạo cảm giác thoải mái.

Đặc biệt, phương pháp này chỉ hiệu quả khi bạn áp dụng khoảng 15 - 30 phút sau ăn, quá lâu sẽ phản tác dụng bởi gan cũng cần có thời gian nghỉ ngơi.

Một phương pháp rất tuyệt vời dành cho các chị em phải không nào. Tại sao không thử áp dụng để có vóc dáng tuyệt đẹp mà không hề tốn sức nhỉ. Chúc các bạn thành công.

Hạ Tú (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới