LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bạn gái mình đã giảm béo được nửa tháng rồi, không cần ăn kiêng, giảm cân vùn vụt, trông đẹp hơn hẳn, và đây là bí quyết!

Chủ nhật, 24/01/2021 09:38

Ngay cả khi bạn luyện tập chăm chỉ ở phòng gym hay thường xuyên đến spa hút mỡ bụng thì vóc dáng vẫn có thể chẳng bao giờ thon thả như kỳ vọng. Vậy liệu bạn có thể tìm cách giảm cân tại nhà hiệu quả?

Cuối cùng cũng đã tới dịp nghỉ dài ngày, tôi và bạn gái được gặp nhau sau thời gian dài xa cách. Tôi có hẹn thêm một vài người bạn nữa, nhưng quả thật khi gặp lại bạn gái mình, cô ấy đã thay đổi quá nhiều sau một thời gian ngắn. Cân nặng, vóc dáng hoàn hảo, nước da trở nên trắng mịn hơn trước rất nhiều.

Trong bữa ăn, sự thay đổi bất ngờ của bạn gái tôi trở thành chủ đề bàn tán của tất cả mọi người. Chúng tôi nghĩ rằng cô ấy đã đến phòng gym, tham gia những khóa học giảm cân, nhưng không, cô ấy nói rằng chỉ cần điều chỉnh trong chế độ ăn uống.

Cô ấy cho biết: để đẹp hơn và giảm cân, ngoài việc tuân thủ nguyên tắc “ngậm miệng, chân vận động” thì chế độ ăn uống cũng rất quan trọng. Chúng ta phải ăn sáng và ăn uống đầy đủ, bữa trưa ăn càng ít calo càng tốt. Đặc biệt là bữa tối, không nên nhịn ăn, nhưng chúng ta chỉ nên ăn một số loại rau nhiều chất xơ, chẳng hạn như rau chân vịt. Bữa tối của cô ấy hầu như ngày nào cũng có rau chân vịt.

Các loại vitamin A, C, sắt và canxi có rất nhiều trong rau chân vịt vì vậy rất tốt cho sức khỏe. Rau chân vịt gần như không có chất béo, ít calo, cứ 100g rau chân vịt chỉ chứa 23 calo. Nhưng loại rau này lại chứa một lượng lớn chất xơ hòa tan vì vậy có thể giảm béo hiệu quả, kiểm soát cholesterol.

Bạn có thể dùng món rau này với số lượng nhiều mà không phải lo ngại việc thừa calo, tăng cân. Ngoài ra, nó cũng cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho bạn.

Để giảm cân với rau chân vịt bạn có thể chế biến chúng thành nhiều món, nhưng hôm nay cô ấy sẽ bật mí cho mọi người một công thức chế biến mà mình đã áp dụng trong thời gian vừa qua. Món ăn rất thơm ngon, chế biến dễ dàng, không nhàm chán.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

300 gram rau chân vịt, một nắm miến nhỏ, tỏi, muối, xì dầu, dầu mè.

Cách thực hiện:

Ngâm miến trong nước lạnh khoảng 30 phút.

Rau chân vịt rửa sạch, bỏ rễ và thái khúc bằng ngón tay.

Chuẩn bị một nồi nước sôi, cho miến đã ngâm vào chần qua nước sôi khoảng 30 giây, đến khi miến trong suốt thì vớt ra ngoài, rửa lại bằng nước sạch.

Tiếp theo, cho rau chân vịt vào nấu khoảng 1 phút để rau chín hoàn toàn.

Sau đó vớt rau ra ngoài, ngâm vào nước lạnh.

Miến và rau sau khi ngâm thì được vớt ra đĩa, thêm xì dầu, tỏi băm nhỏ, muối, dầu mè đảo đều rồi thưởng thức.

Trên đây là công thức chế biến món rau chân vịt mà bạn gái tôi đã áp dụng để giúp cho mình sở hữu được thân hình đẹp, làn da trắng mịn. Chúc các bạn thành công và đừng quên giới thiệu công thức tuyệt vời này cho bạn bè và người thân nhé.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới