LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết giảm cân dễ như 'ăn kẹo' cho phụ nữ ngoài U40, ai cũng có thể làm

Chủ nhật, 13/02/2022 08:38

Đừng nghĩ rằng càng nhiều tuổi thì sẽ khó giảm cân vì dù ở độ tuổi nào, nếu bạn có kỷ luật, kiên trì thì vẫn có thể thực hiện được.

Gợi ý cho bạn 7 thói quen đơn giản để giảm cân khi bước qua ngoài độ tuổi U40. Nếu kiên trì thì việc sở hữu một vóc dáng đẹp và khỏe là điều chắc chắn nằm trong tầm tay.

1. Nhai kỹ thức ăn

Hãy bắt đầu với việc ăn thức ăn trước. Trong độ tuổi 40 các chuyên gia khuyến nghị bạn nên nhai kỹ thức ăn, cố gắng ăn chậm. Vì ăn nhanh góp phần làm tăng khả năng béo phì trong khi nhai kỹ thức ăn giúp hệ tiêu hóa và trao đổi chất trong cơ thể hoạt động tốt hơn.

Đối với phụ nữ ở độ tuổi U40 bị thừa cân đừng nản lòng trong hành trình để có được vóc dáng săn chắc.

2. Thực đơn hàng tháng ăn nhiều cá

Thực đơn nhiều cá không làm bạn béo. Nó cũng là một loại thực phẩm phổ biến đối với những người giảm cân. Cá cũng chứa chất béo omega-3, tốt cho tim mạch. Nó cũng là một nguồn protein tốt.

3. Uống trà xanh tốt cho sức khỏe

Trà xanh được coi là thức uống tốt cho sức khỏe mà những người giảm cân thường chọn uống thay nước ngọt. Trà xanh cũng chứa caffeine, giúp kích thích đốt cháy chất béo. Nó cũng chứa chất chống oxy hóa. Điều này giúp tăng hiệu quả của hệ thống trao đổi chất hơn.

4. Cardio sau khi thức dậy

Đây là cách dành cho phụ nữ tuổi 40 nghiêm túc có ý định giảm vóc dáng để đẹp và khỏe. Nên tập cardio sau khi thức dậy vào mỗi buổi sáng khi dạ dày vẫn còn rỗng. Nó sẽ giúp cơ thể đốt cháy chất béo tốt hơn.

5. Tập yoga thường xuyên

Yoga là hình thức tập luyện phù hợp với những người lớn tuổi, bởi vì bạn không cần phải gắng sức hoặc dùng quá nhiều lực. Tập yoga thường xuyên sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn, điều chỉnh hệ thống tuần hoàn, giúp các cơ săn chắc, khỏe mạnh và linh hoạt hơn.

6. Đi bộ

Đi bộ là một bài tập rất dễ dàng. Phụ nữ tuổi 40 nếu mong muốn có được một vóc dáng đẹp và khỏe mạnh thì nên đi bộ hàng ngày. Đây là cách giúp các cơ chính của cơ thể hoạt động nhiều hơn. Nên tiếp tục đi bộ sau khi ăn thì càng tốt. Vì nó cũng giúp kiểm soát lượng đường trong máu.

7. Ngủ đủ 8 tiếng

Ngủ đủ giấc rất quan trọng để giảm cân. Đặc biệt, ngủ liên tục 8 tiếng giúp giảm cân nhanh hơn. Bởi vì, nó sẽ giúp kiểm soát lượng đường và giảm sự tích tụ chất béo. Từ đó giúp giảm cân hiệu quả hơn.

Ánh Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới