LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết giảm cân, giữ dáng của 'Hoa hậu của các Hoa hậu' - Andrea Meza

Thứ hai, 15/11/2021 09:30

Để có số đo hình thể chuẩn Hoa hậu, Andrea Meza duy trì chế độ ăn thuần chay và rất chăm tập luyện.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã công bố người đẹp đoạt danh hiệu Miss Grand Slam 2020 (Hoa hậu của các hoa hậu) là Andrea Meza.

Miss Grand Slam (Hoa hậu của các hoa hậu) vốn là danh hiệu nổi tiếng được Global Beauties tổ chức đánh giá, bình chọn. Các chuyên gia chọn lựa người đẹp cho danh hiệu này từ các thí sinh tham gia 5 cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn nhất: Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Supranational và Miss Grand International.

Andrea Meza được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bầu chọn là "Hoa hậu của các hoa hậu".

Andrea Meza đã vượt qua nhiều đối thủ để giành danh hiệu này. Người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Thế giới Mexico 2017, giành ngôi Á hậu 1 tại Hoa hậu Thế giới cùng năm rồi chinh phục danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Mexico 2020 trước khi giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2020 tại Mỹ. Andrea Meza cao 1,8 m, số đo ba vòng 89-66-89 cm. Đây là số đo hình thể chuẩn được nhiều chị em ao ước.

Có số đo hình thể đẹp như "tượng tạc" nên Andrea Meza rất chăm diện bikini, áo tắm khoe dáng.

Để có hình thể đẹp, Hoa hậu Andrea Meza cũng có bí quyết của riêng mình. Cô ăn thuần chay nhiều năm nay nhằm bảo vệ môi trường, động vật đồng thời giữ gìn sức khỏe bản thân. Không ăn thịt, thực đơn của người đẹp được bổ sung bằng các loại của quả, loại hạt như yến mạch, quinoa, các loại hạt đậu, óc chó, hạnh nhân…

Bên cạnh đó, Andrea rất chăm tập gym như: gánh tạ nặng, vần bánh xe,… Misss Universe 2020 cũng yêu thích các bộ môn: leo núi, trượt cát,…

Ngoài chế độ ăn chay, nàng Hậu còn siêng tập luyện để giữ dáng.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới