LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết trẻ đẹp của người phụ nữ 50 tuổi xinh như gái 18

Thứ bảy, 03/06/2017 08:29

Một người phụ nữ đến từ Trung Quốc với những bí quyết của mình đã giữ cho bản thân luôn trẻ đẹp như gái 18.

Hãy trung thực với bản thân đi, bạn luôn muốn tuổi trẻ gắn bó với mình mãi mãi phải không? Không có nếp nhăn ở khóe mắt, cơ thể săn chắc, làn da rạng rỡ, đôi mắt quyến rũ là mơ ước của biết bao cô gái trẻ trên thế giới. Nhưng rồi, quá trình lão hóa đơn giản là một thực tế nghiệt ngã của cuộc sống và đến nay chẳng có gì thay đổi được điều này. Nhưng khi bạn biết đến trường hợp của Liu Yelin - một phụ nữ đến từ Trung Quốc, bạn phải thực sự đặt câu hỏi rằng thời thanh xuân phải chăng tồn tại mãi mãi với một số người.

Dù đã gần 50 nhưng Liu trông vẫn trẻ đẹp như gái 18

Hầu hết mọi người đều nói rằng người phụ nữ này mới chỉ khoảng 20 tuổi. Nhưng tin được không, cô thực sự đã gần 50. Mọi người thường sốc khi khám phá ra tuổi thật của Liu Yelin và còn sốc hơn khi biết cô đã có 1 đứa con trai 22 tuổi.

Liu thường bị nhầm là bạn gái của con trai mình

Khi thấy Liu Yelin đang đi dạo trên đường với con trai mình, nhiều người có lẽ sẽ nhần rằng một cô gái trẻ đang đi cùng bạn trai mình. Vậy bí mật của cô là gì? Đó là luôn hoạt động tích cực.

Liu Yelin là một người cuồng tập thể dục. Cô giữ được vẻ ngoài trẻ trung bởi thường xuyên tập thể dục trong suốt hơn 3 thập kỷ qua.

Vẻ đẹp của Liu khiến rất nhiều người ngưỡng mộ, xen lẫn nghi ngờ và muốn tìm hiểu bí quyết. Trên Instagram, cô có hàng vạn người theo dõi là đàn ông. Mặc dù có làn da tuyệt đẹp nhưng Liu hiếm khi dùng mỹ phẩm hoặc trang điểm. Cô nói: 'Khi mọi người vẫn mặc áo khoác, tôi đã cởi bỏ bộ đồ của mình và nhảy xuống nước đá. Đó là một thử thách cho ý chí và sự kiên trì. Tôi thường xuyên buộc mình phải làm việc đó'.

Cô luyện bơi và tập thể dục hàng ngày với chế độ nghiêm ngặt trong suốt 30 năm nay. Vào tháng 3/2015, Liu tự đặt ra thử thách cho bản thân đó là bơi qua eo biển Malacca. Và cô đã thành công trong 4 giờ. Cô rất tự hào về thành tích của mình và cho đó là trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc sống. Liu mơ ước sẽ được đi du lịch một vòng châu Âu.

Click xem thêm: Đắp túi đá lạnh 30 phút mỗi ngày, mỡ bụng, mỡ đùi 'biến' hết ngay

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới