LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Cách giảm cân hiệu quả cùng 'Trà hoa Sâm Đất'

Thứ ba, 19/06/2018 07:55

Nhiều người vẫn thường rất đau đầu với cách giảm cân “được coi là nhanh, hiệu quả” lâu nay thực hiện mà vẫn chưa thấy tác dụng. Đã bao giờ các bạn nghĩ bản thân mình thực hiện sai cách hay chưa?

Để tìm ra câu trả lời cho riêng mình, các bạn cần quan tâm đến 4 lưu ý hỗ trợ quá trình giảm cân hữu hiệu không thể bỏ qua dưới đây.

1. Không bỏ bữa sáng

Vì đặt ra cho mình mục tiêu nhanh chóng nên nhiều người đã tìm đến một vài cách giảm cấp tốc. Trong số đó việc mà nhiều người hay thực hiện nhất đó chính là bỏ bữa ăn sáng. Nhiều người vẫn hay nghĩ rằng: “Trong các bữa ăn giảm được bữa nào thì hay bữa đó...” Thế nhưng ít ai có thể biết được rằng bữa sáng theo các chuyên gia về dinh dưỡng là quan trọng nhất. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, giấc ngủ về đêm nếu tiếp thêm về tinh thần thì bữa ăn sáng lại tiếp thêm các vi chất cần thiết để tạo nguồn năng lượng tốt cho một ngày sẵn sàng làm việc. Quan trọng hơn, bữa ăn sáng còn mang đến nhiều lợi ích khác như:

Thứ nhất kiểm soát được trọng lượng. Theo một nghiên cứu của Hoa Kỳ đã minh chứng rằng khi một người không ăn sáng sẽ tích tụ nhiều mỡ thừa hơn so với một người ăn uống đủ buổi. Thứ hai bữa sáng giúp điều chỉnh đường huyết. Người thường nhịn ăn sáng hay sẽ rất dễ bị tụt huyết áp về lâu dài sẽ dẫn đến suy nhược thể trạng, đau bao tử. Sở dĩ nhịn ăn liên quan đến bao tử vì vào mỗi buổi đầu ngày, nếu các bạn không ăn sáng thì chất dịch bao tử vẫn tiết ra đều đặn để tiêu hoá thức ăn. Khi không có thức ăn, bao tử sẽ co bóp vào nhau mạnh hơn lâu dần làm mỏng hay thủng và đau triền miên.

Thứ ba bữa sáng đủ đầy chính là cách giảm cân an toàn vì thức ăn nạp vào cơ thể lúc này có khả năng tăng cường hệ miễn dịch. Điều này đồng nghĩa khi giảm đi bữa sáng, chất đề kháng cũng giảm theo vì thiếu đi các chất carbs, protein, các vitamin và khoáng chất cũng như chất béo trong cơ thể.

2. Ngủ đủ giấc

Nhiều người vẫn còn khá xem thường giấc ngủ trong khi đây cũng là yếu tố hỗ trợ rất tốt cho một cách giảm cân nhanh chóng. Đối với các bạn trẻ thường vì ham chơi mà ngủ muộn, người trưởng thành hơn vì công việc, học tập mà ngủ thiếu giấc và người lớn hay mất ngủ do thể trạng yếu hoặc vì mất một số bệnh lý… Mỗi người một lý do nhưng người giảm cân muốn hiệu quả cần ngủ đủ giấc khoảng 8 tiếng/ 1 ngày. Bởi vì khi thức khuya mắt sẽ thâm quầng do thiếu nghỉ ngơi, cơ thể làm việc quá công suất, đầu óc mụ mị dễ hoa mắt, các chức năng như gan - thận không thể tập trung làm việc và nhiều tác hại khác. Từ đó ngủ thiếu giấc gây hại cho da và khiến mỡ thừa tích trữ ngày một nhiều hơn do rối loạn nội tiết, rối loạn hệ tiêu hoá.

3. Ngưng hoàn toàn các chất kích thích

Nếu như bất chợt hỏi các đối tượng muốn cải thiện vóc dáng rằng: Làm thế nào để giảm cân? Nhiều người sẽ trả lời rằng phải ăn kiêng, phải tập thể dục, phải xác định một hình thức giảm cân cụ thể,… Thế nhưng ít ai lại quan tâm nhiều đến các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá. Đây là các tác nhân trực tiếp tác động tích tụ độc tố và làm dư thừa năng lượng để tạo ra mỡ thừa cho cơ thể.

Đồng thời một số chất không gây hại cho sức khoẻ quá nhiều nhưng các bạn cũng cần tránh đó chính là nước có ga vì lượng đường cao giúp huy tụ mỡ thừa, thức ăn đóng hợp chứa các chất bảo quản làm hệ tiêu hoá khó tiêu đầy hơi, thức ăn nhanh chứa nhiều cholesterol. Do vậy dù thực hiện bất kỳ một phương pháp giảm cân nào, các bạn cũng nên nói không với chất kích thích, nước uống có ga và thức ăn đóng hợp cũng như thức ăn vặt qua chiên nướng.

4. Uống nhiều nước

Giống như thực vật, con người cũng cần rất nhiều nước để thanh lọc và vận chuyển các chất. Tuy nhiên việc lười uống nước hay do thói quen không dùng nhiều nước lọc đã gây hại cho rất nhiều người. Trung bình mỗi người cần đến khoảng 3 lít nước mới tốt cho làn da và sức khoẻ nhưng trong chúng ta có mấy ai uống đủ số nước này? Để chữa bệnh “đãng trí” về uống nước, các bạn có thể dùng trà thảo mộc hoa sâm đất để giúp uống đủ nược và giúp cách giảm cân tại nhà hữu hiệu.

Có thể nói việc uống trà hoa sâm là bí quyết giảm cân. Bởi vì nhờ vào các thành phần chính từ thảo mộc như: đẳng sâm, hoa sâm đất, hương phụ, bạch hoa, đào nhân cùng nhiều loài cây nhiệt đới khác.

Loại trà này không chỉ cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết vừa đủ mà không gây thừa năng lượng thì nó còn kích thích cơn khát. Minh chứng là khi dùng loại trà này, các bạn sẽ giảm cảm giác thèm ăn mà thay vào đó là thích uống nước nhiều hơn. Nhờ đó các thành phần dinh dưỡng sẽ phối hợp nhịp nhàng cùng lượng nước cung cấp vào để đào thải mỡ thừa qua hệ bài tiết cùng thẩm thấu các dưỡng chất giúp bạn giữ dáng và có làn da đẹp.

Nhìn chung dù là các bạn chọn cách giảm cân nào đi chăng nữa, chỉ cần các bạn ghi nhớ 4 lưu ý nhỏ này để hỗ trợ công cuộc làm đẹp trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Nhà phân phối độc quyền: Công ty TNHH Thương Mại Sức Khỏe Sắc Đẹp Vệ Nữ Zn

Địa Chỉ: 284 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình

ĐT: 0932 106 703

Website: https://zncompany.com.vn/san-pham-zn/tra-giam-can-hoa-sam-dat.html

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới