LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Đừng chịu đói, hãy giảm cân thông minh cùng Clair

Thứ hai, 22/02/2016 09:03

Với công nghệ Liposonnix kết hợp HCG 2.0, đây được xem là 'khắc tinh của những ngấn mỡ thừa', là công nghệ giảm béo được ưa chuộng hàng đầu tại những thị trường quốc tế.

Bạn có đang phải khổ sở vì vòng eo đã tăng thêm vài cm sau kì nghỉ Tết Nguyên Đán? Bạn có cảm thấy mệt mỏi vì phải tuân theo liệu trình tập luyện nặng nhọc ngoài giờ làm việc căng thẳng để có một vòng eo con kiến? Bạn có sốt ruột đến mức sẵn sàng nhịn ăn dài ngày để thoát khỏi vòng bụng ngấn mỡ?

Diễn viên múa Linh Nga

Có rất nhiều phương pháp để giảm mỡ nhanh chóng tức thời trong đó có thể nói đến phương pháp hút mỡ phẫu thuật, phương pháp này có thể mang đến kết quả, tuy nhiên khách hàng sẽ phải mất nhiều thời gian để hồi phục cũng như đối mặt với một số rủi ro nhất định.

Diễn viên Ngọc Anh - sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo nhờ công nghệ Liposonix

Với tiêu chí sử dụng phương pháp thẩm mỹ nội khoa, không đụng chạm dao kéo, không cần thời gian nghỉ dưỡng và mang lại hiệu quả tối đa, Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao CLAIR tự hào giới thiệu đến khách hàng công nghệ LIPOSONIX - bước đột phá mới nhất trong điều trị giảm mỡ cục bộ đã được chứng minh trên lâm sàng và được FDA (Bộ Y Tế Hoa Kỳ) chứng nhận kết hợp với thuốc giảm cân HCG 2.0. Liposonix còn là công nghệ giảm béo được ưa chuộng hàng đầu tại những thị trường quốc tế như Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Singapore...

Liposonix – công nghệ giảm béo nhanh với 1 lần duy nhất.

Ưu điểm của công nghệ Liposonix là gì?

Liposonix ứng dụng kỹ thuật sóng siêu âm hội tụ cường độ cao (HIFU) phá hủy không phục hồi các mô mỡ dưới da ở các vùng tập trung như bụng, hai bên hông sườn, đùi, bắp tay.. Hiệu ứng nhiệt của công nghệ HIFU tạo ra phản úng kép tại vùng mô điều trị, mang đến những ưu điểm cho khách hàng điều trị:

- Điều trị một lần duy nhất chỉ trong 1 giờ sẽ giảm 1 size quần (khoảng từ 8 -10cm).

- An toàn, không xâm lấn.

- Là biện pháp nhẹ nhàng thay thế cho nhiều giờ cực khổ bên máy tập hoặc ăn kiêng khắc nghiệt mà vẫn thu được kết quả là vòng eo “thắt đáy lưng ong” tuyệt vời.

Ưu điểm của HCG 2.0 là gì?

HCG 2.0 sử dụng hormone tự nhiên trong cơ thể ở nồng độ giới hạn đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng để ức chế sự thèm ăn, tăng chu trình chuyển hóa và giúp bạn giảm cân thành công.

Hiệu quả thực tế

Hoa Hậu Quý Bà Hannah Bùi – sau khi sử dụng phương pháp giảm mỡ bụng tại Clair

Hoa hậu Quí bà Hanah Bùi là một trong những trường hợp điều trị có kết quả rất tốt với phương pháp giảm béo cục bộ Liposonix kết hợp với HCG 2.0. Với lịch làm việc dày đặc, thời gian còn lại chị lại giành cho gia đình và các công tác thiện nguyện do vậy chị luôn tìm đến những phương pháp nhanh chóng, an toàn và không xâm lấn. Chị cho biết rất hài lòng với kết quả mà phương pháp này mang lại.

Đây thực sự là một phương pháp giảm béo phù hợp với cuộc sống năng động hiện tại, giúp người phụ nữ có thể đạt đến số đo lý tưởng của hình thể mà không mất quá nhiều thời gian.

Liên hệ:

Clair Laser Clinic

B1 – 32A, Vincom Center B, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, Tp HCM

Hotline: 094 273 5788/ 08 3936 9780

www.clair.com.vn / www.facebook.com/clairlaserclinic

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới