LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Khắc hông đào tại nhà, đơn giản và hiệu quả chỉ với động tác luyện tập hông, mỗi ngày một lần

Thứ sáu, 12/06/2020 08:16

Nhiều người muốn sở hữu mông đào, nhưng họ chỉ tập thể dục nhịp điệu, mà không thực hiện các bài tập sức mạnh trên mông. Điều này rất khó để có được cặp mông trái đào!

Hai kiểu vóc dáng người trước và sau tập luyện! Bạn thích dáng nào hơn?

Chỉ bằng cách thực hiện "đặc biệt" về sức mạnh của mông, khối cơ mới có thể tăng lên. Sau khi chất béo dư thừa được loại bỏ và khối lượng cơ bắp được tăng lên, toàn bộ mông sẽ được hỗ trợ và nâng cao hơn. Bạn sẽ thấy rằng khoảng cách giữa tập luyện và không tập mông là rất khác sau 1 năm!

Cùng là thể dục, nhưng những cách khác nhau có thể đạt được vẻ ngoài rất khác nhau!

Chuyên gia khuyên bạn nên tập 2 động tác để tập mông. Mỗi ngày một lần, để tạo mông trái đào tại nhà rất đơn giản và hiệu quả. Hãy thử nhanh chóng.

Tập thể hình

▲ Mở và squats nhảy gần, cộng với một chiếc dây cao su kéo căng, sẽ tăng sức đề kháng và làm cho cơ bắp hơn.

Nửa ngồi xổm và đi ngang, cơ đùi cũng sẽ phát triển.

Squat với trọng lượng của chính bạn, làm cho hông của bạn càng săn càng tốt, hiệu quả sẽ tốt hơn, vì vậy bạn không cần phải đứng quá thẳng.

▲ Các ảnh hưởng của kiểu ngồi xổm là hiển nhiên, nhưng đùi cũng sẽ to nhanh hơn. Nếu cô gái sợ chân cơ bắp, thì không khuyến khích.

Tập yoga hông

Nâng hông, đa mục đích: sửa xương chậu, chân không to, nuôi dưỡng tử cung, thư giãn lưng,...

Cầu hông một chân có rất nhiều lợi ích. Ngoài ra, động tác này cũng không khó tập. Với một chút sức mạnh chân, hiệu quả sẽ tốt hơn.

Cân bằng tư thế chân hổ, duy trì tĩnh, sau đó thêm hành động, hiệu quả sẽ tốt hơn.

Phong cách chiến binh, hạ người một chân tiến trước, chân còn lại căng gót ruỗi thẳng sau, quá trình vận động chậm theo hình mũi tên, chân sau gập xuống sàn để cho mông cảm thấy căng đau!

Hiệu quả của yoga sẽ chậm hơn, nhưng sẽ giảm nguy cơ chân to rất nhiều! Thích hợp cho những cô nàng sợ chân to!

Tập thể hình

Tập luyện sức mạnh chịu trọng lượng chắc chắn là nhanh nhất! An toàn nhất là có một giáo viên hướng dẫn tập luyện bên cạnh! Để tránh chấn thương...

Chọn một trong những phương pháp luyện tập hông yêu thích của bạn, tuân thủ tập luyện kiên trí, bạn sẽ sở hữu cặp hông đào của riêng bạn!

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)