LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Không phân biệt nam nữ, ăn một đĩa rau này vào buổi tối tốt hơn tập thể dục 1 tiếng, bụng tự khắc nhỏ lại

Thứ tư, 19/05/2021 15:16

Rau xà lách được sử dụng như một loại rau sống, ăn kèm với các món canh, món nem… để trung hòa hương vị và tránh cảm giác ngấy mỡ. Không ai có thể ngờ rằng, rau xà lách có thể giúp giảm cân hiệu quả như vậy.

Rau xà lách chứa nhiều chất xơ, vitamin C, E, protein, sắt, kali … có tác dụng giúp cho cơ thể thanh nhiệt, giải độc hiệu quả. Ngoài ra, ăn rau xà lách hàng ngày sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng táo bón và còn giúp cơ thể ngăn ngừa được bệnh ung thư.

Bạn đang phân vân ăn rau xà lách có giảm cân không? Hay cách giảm cân bằng rau xà lách hiệu quả nhanh chóng? Đây tin chắc không chỉ là câu hỏi của riêng bạn mà còn là câu hỏi của rất nhiều người đang muốn giảm cân bằng cách ăn kiêng.

Theo nghiên cứu, rau xà lách có tác dụng làm đầy bao tử, giúp người dùng không có cảm giác đói. Trong loại rau này chứa lượng carbohydrate thấp hơn 3% và không hề chứa chất béo. Xà lách thúc đẩy quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể để giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn nhanh chóng.

Thế nên ăn xà lách hàng ngày là một giải pháp giảm cân lý tưởng giúp những người giảm cân có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng lý tưởng mà không bị những cơn đói hành hạ. Như vậy ăn rau xà lách có thể giảm cân, chỉ cần bạn làm theo công thức dưới đây.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: Rau xà lách, tỏi, nước tương nhạt, dấm, dầu mè, muối.

Cách thực hiện:

Bước 1: Rau xà lách được rửa sạch, thái miếng vừa ăn, để ráo nước.

Bước 2: Đun sôi nước trong nồi, cho rau vào chần từ 1 đến 2 phút, thêm ít muối để rau tránh bị oxy hóa, thâm đen, sau đó lấy rau ra cho vào bát.

Bước 3: Thêm tỏi băm, nước tương nhạt, dầu mè, dấm và một chút muối, trộn đều tay cho rau ngấm đều gia vị là chúng ta có thể thưởng thức.

Thật đơn giản phải không nào, chỉ cần ăn 1 đĩa rau này vào buổi tối, vừa đánh bay cảm giác đói lại mang lại cho mọi người vóc dáng cân đối như mong đợi. Chúc cả nhà ngon miệng và đừng quên giới thiệu món ăn bổ dưỡng này tới bạn bè, người thân nhé.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới