LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

MC Đại Nghĩa tiết lộ bí quyết giảm cân 'thần thánh' với những người 'hít thở khí trời' cũng béo

Thứ bảy, 20/01/2018 10:03

Nhờ bí quyết này, MC Đại Nghĩa đã giảm được gần 5 kg chỉ trong khoảng 20 ngày.

Thừa cân là "nỗi ám ảnh" với nhiều người, trong đó có sao Việt bởi điều này ảnh hưởng trực tiếp đến công việc. Với những người dễ tăng cân như MC Đại Nghĩa thì việc giảm cân càng khó khăn hơn bao giờ hết. Anh chia sẻ: "Hít thở khí trời, ăn nhụy hoa, uống giọt sương mai đầu cành lá thấp thôi mà tui lên nhẹ chừng... 75kg. Đi quay mà chúng đồng nghiệp nó rủa xả không tiếc lời".

Sau khi nghe những lời góp ý, Đại Nghĩa đã quyết tâm giảm cân bằng thay đổi chế độ dinh dưỡng: Ăn nhiều rau, hạn chế tinh bột.

MC Đại Nghĩa tiết lộ bí quyết giảm cân 'thần thánh' với những người 'hít thở khí trời' cũng béo.

Anh tiết lộ "bí quyết giảm cân thần thánh" như sau: "Mỗi bữa tôi không ăn cơm, tôi luộc bông cải xanh - trắng, hoặc có khi luộc đậu bắp, bầu, cà rốt, rau cải.... Xong tôi làm một nồi đậu hũ hoặc nấm kho mằn mặn xíu, lấy rau củ luộc chấm ăn. Hoặc có bữa làm kho quẹt chay chấm ăn ngon tét rốn.

Hoặc có bữa tôi làm món nấm chiên, lấy nấm đùi gà xắt mỏng ra rồi bỏ vô chiên lửa lớn cho vàng 2 mặt rồi mang ra ăn, vừa ngon vừa ngọt mà không hề béo.

Rồi tôi hay nấu một nồi canh thập cẩm nấm rơm với ngó sen, lê, cà rốt, rong biển, đậu hũ, bắp.... ăn một phát là no cành hông mà lại mát da mát thịt, da mặt mịn như da mông em bé vậy. Cứ vậy đó mà thời gian thấm thoát thoi đưa, từ bữa 29/12 đến nay mà tôi còn 70,7kg.

Nói chứ cũng có lúc vì lý do này nọ mà tôi ăn xíu xiu cơm, đó là cơm cuốn trong mấy miếng kimbap rau củ đó. Hoặc có bữa đổi món mua mấy cuốn gỏi cuốn bì cuốn chay về ăn".

Việc giảm cân từ từ khiến Đại Nghĩa không hề cảm thấy mệt mỏi giống như những người dùng thuốc hoặc nhịn ăn. Nam MC vẫn giữ được sức khỏe tốt để đi quay chương trình.

Đại Nghĩa là gương mặt MC quen thuộc, được nhiều khán giả yêu thích.

Video MC Đại Nghĩa vừa đàn vừa hát cực hay

>> MC Đại Nghĩa phản ứng bất ngờ khi bị người hâm mộ tố chảnh

A.N (Theo Nld.com.vn)