LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Nếu đang cách ly tại nhà phòng dịch bệnh sao không tranh thủ thử ngay những bài tập giảm cân thần tốc dưới đây!

Thứ tư, 15/04/2020 17:04

Những bài tập này luôn có vị trí quan trọng trong các giáo án tập thể thao, càng tuyệt vời hơn khi những bài tập này có thể tập luyện tại nhà trong mùa dịch này. Tập đều đặn những động tác dưới đây, bạn còn có thể giảm cân hiệu quả, giúp vóc dáng cải thiện đáng kể.

Nhảy dây tại chỗ

Bài tập nhảy dậy tại chỗ này sẽ giúp cho đôi chân được linh hoạt, giảm mỡ đùi, nhỏ phần bụng dưới, săn chắc phần mông đồng thời giúp giảm cân hiệu quả. Một khi đã quen và thuần thục động tác rồi thì thay vì chạy từng bước nhẹ, bạn hãy chạy nâng cao đùi hơn một chút sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Nhảy 100 lần, sau đó nghỉ 30 giây và tiếp tục với 100 lần tiếp theo.

Chậy nâng cao gối

Chạy nâng cao đầu gối là bài tập đơn giản, không cần sử dụng đến máy chạy và có tác dụng giúp giảm mỡ toàn thân, giảm mỡ bụng hiệu quả. Cách thực hiện bài tập này như sau:

Bạn trong tư thế đứng thẳng người và khoảng cách 2 chân dang rộng bằng hông. Thực hiện động tác chạy bộ tại chỗ và cố gắng nâng đùi lên cao nhất có thể. Nâng cao đùi và luôn giữ cho đùi tạo với bắp chân một góc 90 độ.

Chạy và giữ nhịp thở đều. Lưu ý, để mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng tốt nhất thì bài tập Cardio này cần thực hiện càng nhanh càng tốt.

Tập khoảng 30 giây trong 1 lần, nghỉ 30 giây sau đó thực hiện tiếp tục với 30 giây.

Squat (ngồi xổm)

Khi đứng, chân hơi mở rộng ra, chùng gối, đẩy hông ra sau và hạ thấp xuống cho đến khi đùi song song với mặt đất. Dùng ức bàn chân đẩy cơ thể trở lại tư thế đứng, phần lõi luôn cố định.

Squat từ 5 đến 15 phút mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả rất lớn cho sức khỏe, đặc biệt là runner. Nhóm cơ chính khi tập squat là cơ đùi, cơ thứ cấp gồm hông, mông, gân kheo chân, thắt lưng. Động tác này cũng được xem là vua của các bài tập khi chúng tác động đến 256 cơ bắp trong mỗi lần tập, giúp cơ thể giữ thăng bằng khi chuyển động, cải thiện khả năng mở rộng hông, kích thích hoóc môn tăng cường cơ bắp, đặc biệt giúp giảm cân hiệu quả.

Crunch (Gập bụng)

Cách thực hiện: Nằm thẳng trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất. Hai chân chống lên tạo cảm giác thoải mái, hai tay giơ thẳng đằng trước. Nâng đầu và vai lên khỏi sàn sao cho lưng vẫn chạm đất, đồng thời hít sâu vào; sau đó hạ người về vị trí cũ và thở ra. Tập 20 lần liên tục, nghỉ 30 giây sau đó thực hiện 20 lần tiếp theo.

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam cực kỳ đơn giản với Crunch, đây là bài tập hiệu quả trong việc đốt cháy năng lượng tại vùng bụng, kích thích các phần cơ phát triển gồm vùng từ xương ức đến xương chậu, cơ chéo tại eo và bạn hoàn toàn có thể tập luyện tại nhà để có cơ bụng 6 múi hoàn hảo.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới