LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Nhan sắc lên hương nhờ giảm 22 kg, nhưng Phan Như Thảo tiết lộ tác hại của việc giảm cân quá nhanh

Thứ bảy, 18/02/2023 14:51

Việc giảm cân đã khiến Phan Như Thảo 2 lần nhập viện vì đau bao tử.

Thời gian gần đây, hình ảnh Phan Như Thảo xinh đẹp, thon gọn nhờ giảm 22 kg đã được chia sẻ khắp mạng xã hội. Bên cạnh những lời khen ngợi thì nhiều người tò mò về cách giảm cân của Phan Như Thảo.

Phan Như Thảo đã giảm được 22 kg do nhịn ăn, tập thể dục mỗi ngày.

Mới đây, người đẹp lên tiếng chia sẻ tác hại của việc giảm cân quá nhanh: "Up 1 tấm hình lên trong 1 buổi sáng thì mình nhận dc 10 inbox của các bạn hỏi đôi giày đang mang mua ở đâu, và 20 tin nhắn còn lại hỏi Thảo ơi em/ chị chỉ chị/ em cách giảm cân với huhu.

Mình trả lời hết không nổi nên về vấn đề giảm cân í mình trả lời ở đây luôn nha. Trước hết là giảm cân giống Thảo là giảm tiêu cực, nhanh nhưng không tốt, mọi người nên cân nhắc kĩ ạ. Mình không có và không biết một phương pháp nào mà vừa giảm 22kg vừa vui vừa thoải mái nhẹ nhàng lại không áp lực khổ sở cả, cái mặt mình lúc nào nhìn cũng hớn hở thế thôi chứ mình giảm cân cực chết đi sống lại đó.

Tiêu cực là gì: là Thảo giảm xong bị đau bao tử, đã phải đi bệnh viện 2 lần, 1 lần đi lúc 2 giờ sáng vì đau quá không thể chịu nổi dù sức chịu đau của mình thuộc hàng super, sau đó thì phải uống thuốc trị đau bao tử hơn 1 tháng, thuốc nhiều như ăn kẹo, uống trừ cơm.

Thêm 1 cái nữa là gì, tốn tiền. Nếu mình giảm cân từ từ chậm rãi kiểu hạn chế ăn ít lại chứ không nhịn và tập thể thao vừa sức và bền bỉ thì cơ thể sẽ ốm lại từ từ và da cũng săn lại từ từ, còn nếu tụt nhanh, tuột một cái vèo là da sẽ không kịp co lại mà sẽ lỏng lẻo, nhăn và trùng bùi nhùi đấy ạ, khúc đó thì phải tìm tới các công nghệ đánh máy thu da thừa, đốt Filas plasma rút da dư, chạy MMFU giúp săn da mặt bla và bla, mà mấy cái này thì không đắt cũng không rẻ, tốn tiền khá khá thôi.

Cuối cùng là gì, là phải có thời gian, thời gian để làm gì, để tập thể thao ạ, để tập xỉu lên xỉu xuống, lết lết luôn chứ đi không có nổi, mỏi người tới không bế nổi con, mình mẩy ê ẩm đến mức thấy con sắp lao vào người mình là sợ, vì mập ú lâu năm thì mỡ sẽ thành tinh đoá, nó cứng lắm, các bạn tập 30-45 phút mỗi ngày không xi nhê đâu, phải 1,5 tiếng đến 2 tiếng mỗi ngày ạ. Và bận quá sẽ không làm được.

Rồi xong phần tiêu cực rồi, nếu các bạn vẫn thấy ok, đồng ý trả giá thì mình tới phần tiếp theo là Thảo đã giảm bằng cách nào, chứ bữa giờ mình chia sẽ xong dài ơi là dài, mất thời gian nữa mà câu trả lời mình nhận lại từ các bạn là khó quá. Chắc mình không làm được đâu, cám ơn Thảo. Oa hu hu. 22 kg với ai thì dễ chứ với cái đứa ú lâu năm mỡ thành tinh lại lờn các thể loại thuốc giảm cân như Thảo thì khó lắm đấy ạ. Thảo không có biết 1 phương pháp hay 1 loại thuốc giảm cân nào mà vừa nhanh ốm vừa khoẻ cả mọi người ơi".

Phan Như Thảo khiến mọi người mê mẩn vì nhan sắc ngày càng xinh đẹp.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin mới