LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Những thói quen tốt của con gái để không bị nếp nhăn là gì?

Thứ sáu, 04/12/2020 07:03

Đối với mỗi người phụ nữ yêu cái đẹp, gương mặt trẻ đẹp là điều đáng quan tâm theo thời gian.

Nhìn thấy mình già đi từng ngày, đủ loại nếp nhăn, nếp nhăn rãnh mũi má, vết chân chim, rãnh nước mắt,... tất yếu sẽ không khỏi lo lắng. Chính vì vậy, hãy giữ tâm trạng tốt và kiểm soát những hành vi sau để nỗi lo lão hoá sẽ bốc hơi ngay lập tức.

1. Kiểm soát cảm xúc

Ví dụ, người thích cau mày lâu sẽ có nhiều “nét” rõ ràng trên trán, đây là nếp nhăn da do biểu hiện trên khuôn mặt lâu ngày. Không chỉ cau mày mà cười toe toét, bướng bỉnh và uốn éo có thể đẩy nhanh quá trình hình thành nếp nhăn, vì vậy dù tâm trạng có thay đổi lớn như thế nào trong tương lai, hãy cố gắng giữ bình tĩnh.

2. Chú ý đến tư thế ngủ

Tôi thích nằm nghiêng khi nằm ngủ, việc ép các đường rãnh mũi má vào một vị trí dễ hình thành các đường nhăn rõ ràng, tuy các đường nhăn trong thời gian ngắn có thể bị đào thải tự nhiên nhưng nếu làm điều này lâu dài rất dễ hình thành các nếp nhăn thật. Vì vậy, chọn nằm ngửa khi ngủ cũng là một thói quen tốt để giảm nếp nhăn.

3. Bổ sung dinh dưỡng

Da chúng ta sẽ sinh ra nếp nhăn, một phần lớn nguyên nhân là do tế bào da không được cung cấp đủ dinh dưỡng, tích tụ lão hóa sớm. Vì vậy, việc bổ sung dinh dưỡng kịp thời là cần thiết, ăn nhiều trái cây và rau xanh, uống một ly sữa trước khi đi ngủ, bạn cũng có thể bổ sung thêm một số vitamin C, collagen và những thứ tương tự.

4. Bám sát vào việc chăm sóc da

Chăm sóc da là công việc đòi hỏi ngày đêm, không thể ngày một ngày hai là có thể thấy được sự thay đổi rõ rệt, tuy nhiên so sánh giữa phụ nữ có thói quen chăm sóc da và phụ nữ không có thói quen chăm sóc da khi lớn tuổi là điều dễ thấy. Và vùng mắt là bộ phận rất mỏng manh trên khuôn mặt, độ dày của lớp sừng chỉ bằng 2/3 trung bình nên rất dễ sinh ra nếp nhăn, cần ưu tiên vùng da này.

5. Chú ý chống nắng mỗi ngày

Vào mùa thu và mùa đông hoặc những ngày nhiều mây, khi tia cực tím yếu hơn, hãy chú ý sử dụng các sản phẩm chống nắng SPF15-30, vào mùa hè hoặc những ngày nắng, các sản phẩm chống nắng SPF30 về cơ bản là đủ cho việc đi lại hàng ngày.

Đối với các hoạt động ngoài trời, đi mua sắm, hãy sử dụng sản phẩm chống nắng SPF50 +.

Tốt nhất nên sử dụng quần áo chống nắng và ô che nắng.

6. Cải thiện vẻ đẹp từ y tế

Nên duy trì những thói quen tốt trên, tuy nhiên chỉ trong thời gian ngắn sẽ thấy những thay đổi rõ rệt là điều viển vông, vậy có cách nào nhanh hơn để dưỡng da hay xóa nếp nhăn không? Về cơ bản, những “nữ diễn viên lớn tuổi” mà bạn thấy duy trì được làn da đẹp như vậy là do họ có thói quen chăm sóc sắc đẹp bằng nội khoa thường xuyên.

Các nếp nhăn, nếp gấp rãnh mũi má,... có thể được lấp đầy và loại bỏ bằng cách tiêm axit hyaluronic

Các vấn đề về túi mắt và rãnh nước mắt có thể được loại bỏ với phương pháp loại bỏ túi mắt vô hình + truyền mỡ quỹ đạo

Có nhiều phương pháp khác, và bạn cần trao đổi cụ thể với bác sĩ trước khi có thể lựa chọn phương pháp phù hợp với mình.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới