LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Phụ nữ thông minh giảm cân trong 'thời kỳ kinh nguyệt', dùng '3 thứ' + gừng có thể nhân đôi hiệu quả

Thứ sáu, 24/02/2023 15:12

Những bạn nữ thông minh muốn giảm cân trong “thời kỳ kinh nguyệt” có thể sử dụng 3 phương pháp kết hợp dưới đây, không những không có tác dụng phụ mà còn đạt được hiệu quả dưỡng nhan, làm đẹp.

Đường nâu

Cách tận dụng chu kỳ kinh nguyệt để giảm cân được nhiều chị em quan tâm (Ảnh minh họa)

Gừng và đường nâu là một trong những nguyên liệu được kết hợp phổ biến nhất, đặc biệt uống nước gừng đường nâu trong thời kỳ kinh nguyệt có tác dụng giảm đau bụng kinh, thúc đẩy tuần hoàn máu hiệu quả.

Ngoài ra, rất nhiều chất béo sẽ được tiêu hao trong quá trình lưu thông máu, giúp ích rất nhiều cho việc giảm mỡ bụng.

Chanh

(Ảnh minh họa)

Vì chanh chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất nên không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà axit hữu cơ có trong chanh còn có tác dụng thúc đẩy quá trình tiết axit dịch vị trong cơ thể chúng ta, đẩy nhanh quá trình tiêu hóa thức ăn, ngăn ngừa tích tụ mỡ. Uống nước chanh gừng thường xuyên rất có ích cho quá trình giảm cân.

Quế

(Ảnh minh họa)

Quế là một trong những nguyên liệu tương đối quen thuộc đối với mọi người, nó đã được sử dụng trong y học cổ truyền từ xa xưa và cho đến ngày nay, đặc biệt là trong thời kỳ kinh nguyệt, dùng gừng và quế đun nước uống có thể giải cảm rất hiệu quả.

Trong thời kỳ kinh nguyệt, tử cung thường vị lạnh vì vậy bụng của chị em sẽ tích tụ nhiều mỡ để bảo vệ, giữ ấm tử cung, do đó vòng bụng sẽ ngày càng to ra.

Gừng có khả năng loại bỏ mỡ bụng bởi tính nóng, giúp sinh nhiệt đốt mỡ thừa tích tụ. 2 thành phần trong gừng gồm gingerol và shogaol giúp tăng PH dạ dày, kích thích tiêu hóa, giảm thiểu tích tụ mỡ thừa.

Kết hợp gừng và quế sẽ tăng cao hiệu quả giảm cân, đào thải độc tố giúp tăng cường sức khỏe. Các bạn có thể dùng gừng và quế tươi hoặc dùng dạng bột đều được.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)