NHÀ » Phong thủy

Những hiện tượng này không thể xảy ra trong của vợ chồng, ngụ ý vận rủi không thể ngăn cản, người thông minh sẽ biết cách thay

Thứ năm, 20/10/2022 13:47

Giấc ngủ rất quan trọng đối với cơ thể con người! Giấc ngủ ngon không chỉ giải tỏa mệt mỏi, tăng cường thể chất, nâng cao khả năng miễn dịch của con người mà còn có tác dụng làm đẹp da rất hiệu quả (điều này rất quan trọng đối với con gái)!

Hãy nhớ rằng những hiện tượng này không thể xảy ra trong chuyện phòng the của vợ chồng, ngụ ý rằng vận rủi không thể ngăn cản, người thông minh sẽ biết cách thay đổi.

Không được đặt lọ hoa, đồng hồ và đèn chùm ở đầu giường phòng ngủ. Bất cứ điều gì như thế này có thể tạo ra một tình huống căng thẳng. Và tốt nhất là kê giường dựa vào một bức tường vững chắc, điều này có nghĩa là trong phong thủy phòng ngủ con gái có thể gặp được nửa kia của mình trong tương lai và mang lại cho mình một cuộc hôn nhân tốt đẹp.

Đối với phòng ngủ kiểu phòng khép kín cửa nhà vệ sinh nên đóng kín hoặc có bình phong. Nếu không, giữa các cặp vợ chồng dễ xảy ra những chuyện ngoài hôn nhân, điều này được gọi là “đào hoa sát” trong Phong thủy, hoặc có thể dẫn đến thất thoát của cải.

Phòng ngủ phòng tân hôn tốt nhất nên đặt ở phương vị tốt lành, tốt nhất là ở phương vị “hỉ khí”. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những cặp vợ chồng mới cưới muốn có con sau khi kết hôn. Trang trí phòng cưới Phong thủy tin rằng, việc định hướng như vậy không chỉ có lợi cho đôi tân hôn sau khi kết hôn, mà còn ảnh hưởng đến tâm trạng vui vẻ và sức khỏe của đôi tân hôn.

Nếu là nhà cũ, giường của chủ nhân đã sử dụng trước đó thì sẽ không tốt cho tình cảm nam nữ. Đây là một lời nhắc nhở đặc biệt. Liên quan đến điều này, một số người ngủ trên ghế sofa hoặc giường sofa: mọi người đến ngồi trên ghế sofa vào ban ngày và sau đó tối kéo ghế sofa ra để ngủ một mình vào ban đêm. Kết quả là mối quan hệ giữa nam và nữ ngày càng kém đi.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới