SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Bác sĩ tiết lộ: Đây là phần trên con gà dễ gây ra các bệnh ung thư nhiều nhất khi ăn

Thứ sáu, 10/07/2020 18:59

Thực tế, nội tạng gà cũng có những giá trị dinh dưỡng nhất định, là một món ăn có thể xuất hiện trong thực đơn của mỗi gia đình vì chúng chứa nhiều vitamin B12, folate, giàu sắt và protein. Một trong số đó là tim gà rất được ưa chuộng nhưng nhiều người lại chưa biết đến tác hại của nó.

Tim gà là một trong những bộ phận được mọi người ưa thích bởi hương vị của nó. Nhưng các bác sĩ lại tiết lộ một thông tin gây sốc rằng đây là một trong những bộ phận trên con gà dễ gây ra các bệnh ung thư nhất.

Đây là phần trên con gà dễ gây ra các bệnh ung thư nhiều nhất khi ăn (Ảnh minh họa)

Một người phụ nữ tên Zhou đến từ Trung Quốc, năm nay 68 tuổi có sở thích ăn tim gà và bà ăn rất thường xuyên. Trong đợt đi khám sức khỏe gần đây nhất, bà đã rất sốc khi phát hiện mình bị ung thư dạ dày và các bác sĩ đã chẩn đoán nguyên nhân chính là do việc bà ăn tim gà trong thời gian dài. Sốc với kết quả khám bệnh và hối hận vì sự thiếu hiểu biết của mình, bà Zhou chỉ biết ôm mặt khóc.

Các bác sĩ đã chỉ ra rằng tim gà là bộ phận dễ gây ung thư nhất của gà và phải ăn một cách thận trọng. Tim gà là cơ quan trao đổi chất của cơ thể gà nhưng nó không thể chuyển hóa kim loại nặng, tích tụ lâu ngày thì sẽ dần hình thành các độc tố gây ung thư cho cơ thể.

Các chất gây hại chủ yếu tập trung tại tim, cơ quan trao đổi chất. Tim gà có các chất bất lợi cho chuyển hóa. Do đó, mặc dù tim gà có giá trị dinh dưỡng cao và ăn rất ngon nhưng vì sức khỏe của mình bạn cũng nên hạn chế sử dụng.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới