SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Có thể ăn khoai lang với thực phẩm này, tóc sẽ đen lại, không còn rụng nữa, ai ăn cũng khỏe!

Thứ ba, 13/04/2021 15:20

Khoai lang có tác dụng chống ung thư, ngăn ngừa khí phế thũng, bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa bệnh tiểu đường, giảm cân.

Trước hết, khoai lang có thể nhuận tràng, giải độc, vì trong khoai lang có nhiều chất xơ, có tác dụng kích thích ruột trong, có thể tăng cường nhu động ruột, nhuận tràng và giải độc, đặc biệt là đối với người già bị táo bón tác dụng rất rõ rệt.

Thứ hai, khoai lang có thể giúp điều chỉnh lượng đường trong máu. Bệnh nhân tiểu đường ăn khoai lang có thể cải thiện độ nhạy insulin một cách hiệu quả, điều này là do chất xơ trong khoai lang có thể ngăn ngừa táo bón và thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa hiệu quả. Đối với những người muốn giảm cân có thể kiểm soát cân nặng tốt hơn. Người bị bệnh tiểu đường cũng có thể kiểm soát lượng đường trong máu.

Còn vừng thì chúng ta không xa lạ, thường xuyên ăn vừng có thể giữ được làn da mềm mại, mịn màng. Đối với những người có thói quen táo bón, các chất độc bị giữ lại trong ruột có thể gây hại cho gan và khiến da sần sùi. Vừng có thể làm trơn đường ruột để điều trị táo bón và có tác dụng giữ ẩm cho da. Khi ăn khoai lang nên rắc một ít mè (vừng) đen lên trên và ăn cùng, không chỉ có vị thơm mà còn làm đen tóc khi ăn thường xuyên. Cũng có thể dưỡng huyết và nhuận tràng.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới