SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Đặt một túi trà gừng dưới gối, bạn sẽ nhận thấy sự 'kỳ diệu' khi ngủ

Thứ ba, 24/03/2020 17:38

Trong cuộc sống hàng ngày, gừng có thể nói là một gia vị trong mọi nhà bếp gia đình. Vì vậy, bạn có biết rằng gừng có công dụng gì ngoài việc làm gia vị không? Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn mẹo đặt một miếng gừng dưới gối, có thể giải quyết được nhiều rắc rối của gia đình.

Chuẩn bị một miếng gừng để đặt dưới gối

Gia đình bạn có gừng không? Bạn có biết việc sử dụng một miếng gừng dưới gối là gì không? Hãy nói về tác dụng của việc đặt một miếng gừng dưới gối là gì nhé!

Chuẩn bị một miếng gừng tươi và cắt lát gừng thành dải. Chuẩn bị một chiếc khẩu trang dùng một lần, cho gừng vào khẩu trang dùng một lần và thêm một ít trà, sau đó buộc lại.

Tác dụng của một túi trà gừng như vậy dưới gối là gì?

Trên thực tế, đặt túi trà gừng dưới gối có hai chức năng:

- Chức năng đầu tiên là giúp ngủ ngon. Nếu bạn bị mất ngủ và ngủ không ngon? Đừng lo lắng trong trường hợp này. Chỉ cần đặt túi trà gừng vừa làm dưới gối là giúp bạn ngủ ngon. Bởi vì gừng phát ra mùi đặc biệt, nó có tác dụng làm dịu và giúp ngủ ngon. Ngoài ra, trà còn có mùi thơm giúp ngủ ngon sâu giấc hơn.

- Chức năng thứ hai là khử trùng và bảo vệ độ ẩm. Đặt túi trà gừng dưới gối trong một thời gian dài không chỉ giúp ngủ ngon mà còn khử trùng và chống ẩm. Bởi gừng được khử trùng và có polyphenol trong trà, nó có tác dụng khử mùi. Do đó, đặt túi trà gừng dưới gối có tác dụng diệt khuẩn và chống ẩm.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới