SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Kollagen II-XS: Hướng điều trị mới cho bệnh nhân viêm khớp, thoái hóa khớp

Thứ ba, 29/08/2023 12:36

Kollagen II-XS là thành tựu nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ sau hơn 25 năm. Đây là bước đột phá mới trong quá trình điều trị và phòng tránh biến chứng cho bệnh nhân viêm khớp, thoái hóa khớp.

Mối nguy tàn từ bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp ở người ngoài 40 tuổi

Theo số liệu từ nghiên cứu Gánh nặng bệnh tật toàn cầu mới nhất cho thấy, các bệnh xương khớp, viêm khớp, thoái hóa khớp đang là mối nguy lớn nhất gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng vận động, nguy hiểm hơn có dẫn tới biến chứng tàn phế. Các bệnh thoái hóa khớp háng và khớp gối xếp thứ 11, viêm khớp dạng thấp xếp thứ 42 trong nhóm bệnh gây tàn phế hàng đầu. Riêng tại Việt Nam, một nghiên cứu mới đây ở Tp. HCM còn cho thấy, có đến 30% người trên 40 tuổi bị mắc các bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp.

Các chuyên gia y học nhìn nhận bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp là quá trình gây hư hại sụn khớp, cụ thể phá hủy cấu trúc các sợi collagen và chất nền có trong sụn khớp. Vì vậy, để giải quyết các cơn đau nhức của bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp có rất nhiều người bệnh đã tìm kiếm các sản phẩm chứa thành phần collagen, đặc biệt là collagen tuýp 2 giúp bổ sung dưỡng chất collagen cho sụn khớp luôn chắc khỏe.

Hiện nay, việc bổ sung collagen type 2 vào sụn một cách tự nhiên là biện pháp để bảo vệ và chữa các bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp một cách an toàn, hiệu quả hơn, nhằm thay thế cho các phương pháp điều trị bệnh khớp ít có tác dụng trước đây.

Kollagen II - XS sự cải tiến vượt trội của Collagen tuýp 2

Tuy nhiên bổ sung Collagen type 2 thì vẫn chưa đủ để cải thiện triệu chứng thoái hóa khớp vì quá trình thoái hóa bao gồm hiện tượng hủy sụn khớp, viêm, đau. Với những tiến bộ khoa học kỹ thuật trong quá trình điều trị bệnh xương khớp các nhà khoa học Mỹ đã nghiên cứu và bào chế thành công thành phần Kollagen II-XS với công nghệ thủy phân tách nước độc quyền đây được xem là thành tựu khoa học trong hơn 25 năm nghiên cứu của đội ngũ các chuyên gia, nhà khoa học đã được chứng minh lâm sàng có hiệu quả giúp giảm đau, giảm viêm, chống phá hủy sụn khớp, từ đó giúp làm trẻ hóa xương khớp. Công nghệ tách nước không dùng cồn hay các hóa chất thô khác giúp Kollagen II-XS giữ được hàm lượng hoạt chất cao nhất.” Hiệu quả của Kollagen II-XS cao gấp 10 lần so với các loại Collagen khác.

Trong thành phần Kollagen II-XS chứa 4 hoạt chất dinh dưỡng có giá trị cao là Collagen type 2, Chondroitin, Acid hyaluronic, Glucosamine. Đây đều là các dưỡng chất quan trọng có trong thành phần của dịch khớp, sụn khớp giúp người bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp chống lại các enzym phá hủy sụn khớp, ngăn chặn sự xâm lấn của các yếu có hại mô sụn, màng hoạt dịch khớp, hỗ trợ tái tạo sụn khớp, giảm đau, chống viêm, bôi trơn ổ khớp, trẻ hóa xương và cải thiện chức năng vận động xương khớp. Do đó, bổ sung Kollagen II-XS có tác động toàn diện hơn so với liệu pháp cung cấp collagen type 2 truyền thống.

Ứng dụng Kollagen II - XS vào sữa non Actipro: Bí quyết giảm viêm đau cho người bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp

Được phát triển dựa trên việc kết hợp các thành tựu khoa học công nghệ hiện đại bậc nhất sữa non Actipro là dòng sữa non chuyên biệt cho người bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp đầu tiên ứng dụng thành phần Kollagen II - XS vào sữa cùng nguồn sữa non 24h tinh khiết được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế từ Mỹ và thành phần Canxi Nano tạo nên cơ chế tác động cực mạnh vào các mô sụn khớp giúp giảm nhanh chóng các tình trạng viêm, đau, cứng khớp, ngăn chặn quá trình thoái hóa, hỗ trợ tái tạo, phục hồi, trẻ hóa xương khớp và phòng ngừa các di chứng của bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp.

Điểm nổi trội trong sữa non Actipro là thành phần Kollagen II - XS với công nghệ thủy phân tách nước độc quyền được coi thành tựu vĩ đại hơn 25 năm nghiên cứu của các nhà chuyên gia hàng đầu từ Mỹ trong quá trình hỗ trợ điều trị những biến chứng cho bệnh nhân viêm khớp, thoái hóa khớp. Nguồn sữa non 24h giàu dinh dưỡng từ Mỹ chứa hàm lượng kháng thể IgG cao nhất có tác dụng tăng khả năng miễn dịch, chống lại các tác nhân gây bệnh, ngăn ngừa rối loạn tiêu hóa, hạn chế ốm đau. Thành phần Nano Canxi là các hạt có kích thước siêu phân tử giúp đưa các dưỡng chất Canxi thẩm thấu nhanh vào trong khu vực sụn khớp bị tổn thương tăng cường độ chắc khỏe cho sụn khớp. Đặc biệt trong Actipro còn chứa thành phần Lysine HCL là một hoạt chất acid amin góp phần không nhỏ trong quá trình hình thành collagen giúp đẩy nhanh quá trình sản sinh các mô sụn, mô liên kết tăng khả năng chữa lành những tổn thương sụn khớp.

Ngoài ra Actipro còn có hơn 40 loại vi dưỡng chất và nhiều vitamin có tác dụng hỗ trợ tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng một cách nhanh chóng nhằm ức chế quá trình sản sinh các chất phá hủy sụn khớp, viêm khớp, thoái hóa khớp, ngăn cản quá trình lão hóa, tái tạo các mô sụn khớp, giúp trẻ hóa xương, phục hồi, nuôi dưỡng và bảo vệ sụn khớp khỏe mạnh. Từ đó giúp người bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp duy trì một hệ sụn khớp chắc khỏe, tăng khả năng vận động linh hoạt, các khớp trơn tru, deo dai như thời còn trẻ

Hệ sụn khớp được ví như “bộ phận bảo vệ” quan trọng của khớp xương. Chăm sóc và bảo vệ đúng cách cho các sụn khớp ngay từ bây giờ sẽ giúp bạn duy trì được sức khỏe sụn khớp toàn diện, hạn chế các cơn đau khớp và làm chậm quá trình lão hóa khớp.

Cô Phương - đang sử dụng sản phẩm – Actipro

Sử dụng sữa non Actipro kết hợp việc tập luyện hàng ngày cùng chế độ ăn uống lành mạnh, đủ chất sẽ giúp người bệnh giảm lo lắng về bệnh xương khớp.

Để đặt mua sản phẩm chính hãng, liên hệ thông tin dưới đây:

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH LICO G

Địa chỉ: 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 19009180

Website: https://www.actipro.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/actiprovn

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới