SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Bài tập đơn giản 'đánh bay' vòng bụng chảy xệ chỉ trong 3 tuần, chị em đừng bỏ lỡ

Thứ tư, 02/11/2022 21:39

Chuyên gia giảm cân người Nhật - Tamayo Arya, đã chia sẻ một bài tập nhanh chóng nhưng hiệu quả, có thể biến vùng bụng chảy xệ thành bụng phẳng và săn chắc chỉ trong vài tuần.

Bí quyết nằm ở việc tập trung vào việc kéo căng cơ lưng và cơ bụng của bạn, đồng thời ngăn chặn chất béo tích tụ nhiều hơn ở khu vực này.

Đây là hướng dẫn từng bước về bài tập này để giúp bạn đạt được bụng săn chắc như mong muốn.

Loại bỏ bụng chảy xệ với bài tập đơn giản từ chuyên gia người Nhật Bản.

Bước 1

Khởi động kỳ và kéo căng cơ trước khi thực hiện bất bài tập nào. Sau khi khởi động, hãy đứng thẳng với hai cánh tay đặt trên hông. Bạn có thể sử dụng thảm tập yoga hoặc đứng trên thảm để tránh làm tổn thương chân.

Bước 2

Chống hai tay lên hông để giữ thăng bằng và tách hai chân rộng hơn rộng bằng vai. Hãy nhớ, mỗi bàn chân nên hướng ra ngoài một chút.

Bước 3

Đặt tay lên đầu gối và cúi xuống. Bây giờ bạn sẽ cảm thấy cơ đùi của mình đang hoạt động. Hãy nhớ thực hiện từng động tác một cách chậm rãi và chính xác, đảm bảo rằng bạn cảm thấy căng ở tất cả các cơ.

Bước 4

Ở bước này, bài tập đi vào trọng tâm. Rướn người về phía trước, xoay vai phải sang trái và hướng vào trong. Vai trái của bạn nên lùi về phía sau. Bạn sẽ cảm thấy cơ đùi, eo và lưng căng ra. Giữ tư thế này trong 3 giây và trở lại tư thế trước đó.

Bước 5

Khi ở tư thế này, bạn nên hít thở sâu trước khi quay lại tư thế ban đầu.

Bước 6

Lặp lại bước 4 theo hướng ngược lại - xoay vai trái của bạn sang phải và vào trong, vai phải của bạn nên lùi về phía sau.

Kết quả

Để có kết quả tối ưu, hãy thực hiện 2 hiệp 10 lần lặp lại bài tập.

Và đừng quên rằng kết hợp nó với một chế độ ăn uống lành mạnh.

Bài tập này cũng giúp phát triển tính linh hoạt, cho phép lưng của bạn được nghỉ ngơi, đồng thời làm săn chắc các cơ ở bụng và đùi.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới