SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Có 5 chiến lược để loại bỏ chất béo! Ai làm được những điểm này thì rất dễ giảm cân!

Chủ nhật, 27/06/2021 21:40

Đối với những người đàn ông và phụ nữ bận rộn, việc tập thể dục là một điều vô cùng xa xỉ. Họ thấy rằng không có đủ thời gian sau giờ làm việc hàng ngày, không còn thời gian để tập thể dục cũng dẫn đến tốc độ béo lên.

Dưới đây là những thói quen hàng ngày, nếu bạn kết hợp duy trì thì cũng rất dễ để giảm cân.

1. Ăn các bữa ăn nhỏ hơn

Tăng số bữa ăn trong ngày lên 4-6 lần có thể làm giảm tần suất đói của cơ thể một cách hiệu quả, tất nhiên không thể tăng tổng lượng calo trong một ngày. Ăn nhiều bữa có thể giảm áp lực cho dạ dày và ruột, vì vậy mà cơ thể có thể được tiêu thụ với tốc độ hiệu quả cao, ức chế tích trữ nhiệt.

2. Nhai chậm

Tôi tin rằng người béo phì ai cũng có thói quen ăn thật no, người ăn nhanh thường giải quyết một bữa ăn trong vòng 10 phút, não bộ phải mất khoảng 20 phút mới nhận được tín hiệu no nên nhai và nuốt chậm cũng được kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể để giảm béo.

3. Uống ít đồ uống có nhiều calo

Để giữ được hương vị của nước giải khát, người ta cho thêm rất nhiều phụ gia và đường, không chỉ có lượng calo lớn, một chai nước giải khát đủ để bạn vận động trong 1-2 giờ, tốt nhất bạn nên giảm số lượng uống trong thời gian giảm béo, và số lần trong tuần tốt nhất không nên uống quá 2 lần!

4. Đi bộ 20 phút sau bữa ăn

Nhiều người ngồi trực tiếp sau bữa ăn, điều này cũng dẫn đến tích tụ mỡ ở vùng bụng, để thúc đẩy quá trình tiêu hóa tốt hơn và tránh tích tụ mỡ trong ruột, tốt nhất sau bữa ăn không nên ngồi một chỗ, có thể đi lại, không chỉ thúc đẩy tiêu hóa mà còn có thể làm giảm sự phát triển chất béo rất nhiều.

5. Ngũ cốc thô thay vì một số thực phẩm chủ yếu

Chế độ ăn giàu chất xơ từ ngũ cốc nguyên hạt không chỉ có thể đẩy nhanh nhu động ruột mà còn khiến cơ thể có cảm giác no lâu, do đó, sử dụng ngũ cốc nguyên hạt thay cho một số thực phẩm chủ yếu có thể giảm béo sau khi ăn no.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới