SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Nấu khoai lang nguyên củ với nó tương đương với 2 tiếng tập thể dục tiêu mỡ, eo thon ra, da dẻ mịn màng

Chủ nhật, 02/04/2023 06:47

Khoai lang và mộc nhĩ nấu chung với nhau thì hương vị thơm ngon hơn, hiệu quả tăng lên rất nhiều, rất có ích cho chị em phụ nữ trong việc giảm cân và làm đẹp.

Khoai lang là loại thực phẩm mà mọi người đều rất thích ăn, có thể dùng làm món ăn chính, món ăn vặt hay nấu cháo, thực sự có quá nhiều cách, vừa ngọt thơm lại có nhiều tác dụng, rất giàu chất xơ, carbohydrate, carotene, vitamin và kali, magiê, đồng, canxi, selen và hơn mười loại nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể con người, có thể cung cấp nhiều loại chất dinh dưỡng cho cơ thể con người.

Khoai lang và mộc nhĩ nấu chung với nhau thì hương vị thơm ngon hơn, hiệu quả tăng lên rất nhiều, rất có ích cho chị em phụ nữ trong việc giảm cân và làm đẹp.

Khoai lang ít calo và ít chất béo, phù hợp với yêu cầu cơ bản của người giảm cân, khoai lang rất giàu chất xơ, có tác dụng tạo cảm giác no, ăn khoai lang làm lương thực chính có thể có tác dụng giảm ăn các thức ăn khác và ngăn cản carbohydrate thành mỡ, để đạt mục tiêu giảm cân chị em thường ăn tương đương với 2h tập thể dục tiêu mỡ, eo thon.

Nấm trắng (mộc nhĩ trắng) rất giàu chất keo tự nhiên, cộng với tác dụng dưỡng âm, tiêu thụ lâu dài có thể dưỡng ẩm cho da, đồng thời có tác dụng loại bỏ nám và tàn nhang. Chất xơ có trong nấm trắng có thể giúp nhu động ruột và giảm hấp thu chất béo. Phụ nữ ăn nó thường xuyên có làn da mịn màng và ngày càng trẻ trung.

Mộc nhĩ trắng có tác dụng bổ tỳ khai vị, ích khí thông ruột, ngủ ngon bổ dạ dày, dưỡng não, dưỡng âm thanh nhiệt, làm ẩm. Khoai lang có chứa một chất tương tự như estrogen, có thể bảo vệ da người hiệu quả, ngăn ngừa lão hóa sớm, hàm lượng vitamin C trong khoai lang gấp 10 lần táo, có thể giải độc da hiệu quả, làm chậm quá trình lão hóa da.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)