SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Phụ nữ không muốn bị so sánh với bạn bè cùng trang lứa, có thể ăn nó như một món ăn vặt mỗi ngày, nếp nhăn biến mất, làn da mềm mại

Thứ năm, 07/07/2022 21:30

Khoai lang rất giàu vitamin C, có thể làm cho da mặt trở nên tinh tế và trắng sáng, ức chế hoặc loại bỏ sự hình thành và kết tủa của sắc tố trên da, ngăn ngừa sắc tố và ngăn ngừa nếp nhăn.

Ăn khoai lang thường xuyên có thể cải thiện kết cấu da, làm cho da không lâu khô hoặc nhờn, và cải thiện lỗ chân lông to, chống lại quá trình lão hóa da.

Nhiều người biết rằng, khoai lang có tác dụng phòng chống táo bón rất tốt, bởi trong khoai lang rất giàu chất xơ, ít chất béo và ít calo. Nó không chỉ có thể làm no bụng mà còn giảm sự tích tụ mỡ trong cơ thể con người, từ đó mang lại hiệu quả giảm cân rất tốt.

Khoai lang có thể bổ sung nhiều loại axit amin cần thiết cho cơ thể con người, điều quan trọng nhất là khoai lang rất giàu glycoprotein và protein chất nhầy, có thể giúp cơ thể con người tăng cường khả năng miễn dịch và làm chậm quá trình lão hóa của các cơ quan. Phụ nữ không muốn bị so với những người bạn cùng trang lứa, ăn nó như một bữa ăn nhẹ mỗi ngày, nếp nhăn biến mất, và làn da sẽ trở nên mềm mại.

Bạn có thích ăn khoai lang không?

T. Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới