SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Sức khỏe phụ nữ nên ăn 3 loại thực phẩm này, giúp bổ dưỡng dạ dày và thúc đẩy tiêu hóa, làm ẩm ruột và giảm nhu động ruột, thoát khỏi bụng to

Thứ bảy, 02/04/2022 07:16

Những thực phẩm sau tốt cho cơ thể phụ nữ, thường được chú ý ăn sẽ giúp làm đẹp và dưỡng ẩm và tốt cho tiêu hóa.

Đủ đủ

Đu đủ là một loại thực phẩm rất phổ biến, enzyme papain có trong đu đủ có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở da, dưỡng huyết và bổ khí, giải độc và giữ ẩm cho da, giúp da trở nên sáng và tươi tắn hơn. Nó rất giàu enzym, có tác dụng tốt trong việc phân hủy các chất béo như protein trong cơ thể, ăn đu đủ thường xuyên có tác dụng giảm cân và tạo hình cơ thể rất tốt. Các vitamin và các chất khác trong đu đủ cũng có thể giúp điều chỉnh sự bài tiết estrogen ở phụ nữ.

Đậu đen

Đậu đen có thể làm cho tóc đen, trên thực tế, đậu đen còn có thể dưỡng huyết, ích khí. Đậu đen là một loại thực phẩm thần kỳ, có thể giúp lưu thông máu, điều hòa chức năng đường tiêu hóa, bồi bổ dạ dày, thúc đẩy tiêu hóa và thư giãn ruột. Bởi vì chất anthocyanin chứa trong đậu đen, là một chất polyphenol, có tác dụng bổ huyết dưỡng huyết, cơ thể con người cực kỳ dễ hấp thụ nên tác dụng không thể coi thường.

Dưa hấu

Dưa hấu có thể nấu nhiều món ăn ngon và giàu giá trị dinh dưỡng cùng một lúc. Trong dưa hấu có rất nhiều vitamin B1, thành phần này có thể duy trì sức khỏe của đường tiêu hóa, có thể thúc đẩy tiêu hóa, cũng có thể tăng cường lá lách và dạ dày, điều hòa thận, giàu vitamin B12, có thể nuôi dưỡng gan và bảo vệ gan, có nhiều thành phần vitamin C có lợi, có thể. Để duy trì kháng thể của cơ thể, ăn nhiều dưa hấu trong cuộc sống hàng ngày, nó có thể giải độc và làm đẹp da, làm cho làn da của phụ nữ trắng và mỏng manh.

T. Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới