SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Ưu đãi 50% khi mua yến sào Bird Nest House trong tháng 3

Thứ bảy, 12/03/2016 08:31

Bird Nest House xây dựng thuơng hiệu yến sào cao cấp đạt tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và góp phần quảng bá hình ảnh yến sào Việt Nam ra quốc tế.

Doanh nhân Vy Marya hiện là giám đốc thương hiệu yến sào cao cấp Bird Nest House

Với những dòng sản phẩm cao cấp, yến sào Bird Nest House hiện có mặt tại 63 tỉnh, thành trên cả nước; đồng thời chiếm thị phần yến đảo thiên nhiên hàng đầu VN. Bên cạnh đó, yến sào Bird Nest House còn mở rộng thị trường sang các nước Mỹ, Úc, Dubai, Malaysia,Thái Lan, Lào, Campuchia...

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, yến sào là thực phẩm bổ dưỡng, có tác dụng tăng cường sức khỏe, chống lão hóa, phục hồi cơ thể người bệnh… Loạt muối khoáng chính trong tổ yến có tác dụng tốt đối với hệ thần kinh, hệ tiêu hóa và giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.

Công ty TNHH Vy Marya đơn vị sở hữu thương hiệu yến sào Bird Nest House áp dụng công nghệ cao trong việc nuôi và khai thác yến đảo thiên nhiên giúp đảm bảo các nguyên tố đa vi lượng, làm tăng giá trị bổ dưỡng và mùi vị đặc trưng của tổ yến. Đặc biệt, yến sào Bird Nest House có tổ yến huyết, tổ yến hồng với hàm lượng dinh dưỡng rất cao.

Một yếu tố quan trọng nữa để nâng cao giá trị dinh dưỡng của Yến sào Bird Nest House chính là quy trình chế biến: Yến sào nguyên tổ được làm sạch, loại bỏ tối đa lông chim, tạp chất trên bề mặt và bên trong tổ yến. Yến sào tinh chế được làm sạch theo phương pháp thủ công kết hợp với công nghệ hiện đại; không sử dụng hóa chất, hương liệu và chất bảo quản.

Quy trình chế biến này giúp sản phẩm giữ được giá trị bổ dưỡng, hương vị đặc trưng của yến đảo thiên nhiên. Để đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế; đồng thời nghiêm túc thực hiện tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ y tế.

Để dễ dàng tiếp cận nhiều tầng lớp khách hàng và đáp ứng nhu cầu dùng yến ngày càng cao, công ty yến sào của người đẹp Vy Marya cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm với nhiều mẫu mã sang trọng. Các sản phẩm Yến sào được phân phối theo kênh bán hàng truyền thống là những cửa hàng, đại lý ở thị trường trong nước và quốc tế. Công ty còn sở hữu kênh bán hàng trực tuyến với mạng lưới cộng tác viên phân phối rộng khắp, giúp sản phẩm dễ dàng đến tay người tiêu dùng.

Chính sách hậu mãi tốt giúp yến sào Bird Nest House dễ dàng phát triển đại lý. mạng lưới cộng tác viên so với các thương hiệu khác trên thị trường. Bên cạnh đó, công ty luôn đặt quyền lợi khách hàng lên trên bằng hàng loạt những ưu đãi như: giá sốc giờ vàng, giảm 30% trên hóa đơn mua hàng, tặng voucher 2 triệu,… và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Trong tháng 3 này, Bird Nest House thay lời cảm ơn đến quý đối tác, khách hàng, bằng chương trình ưu đãi 50% cho các sản phẩm yến sào tinh chế.

Hiểu rõ làn da, mái tóc từ sâu bên trong và luôn chăm chút kỹ lưỡng là bí quyết để Giám đốc điều hành - nữ doanh nhân Vy Marya có thể giữ được vẻ đẹp mong manh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, để sở hữu làn da căng mịn, Vy Marya ưu tiên lựa chọn yến sào làm thực phẩm dinh dưỡng, giúp duy trì sức khỏe và bổ sung đủ dưỡng chất, vitamin cho vẻ ngoài rạng rỡ nhất. Nhiếp ảnh: Đức Anh Bùi. Trang điểm – làm tóc: Khải Thiên.

Liên hệ:

Địa chỉ: 247 Nguyễn Biểu, P.2, Q.5, TP HCM

Website: www.birdnesthouse.com.vn

Hotline: 097897191

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới