NỮ GIỚI » Tâm sự

Chán nản khi chồng mắc bệnh vì lười mặc quần "nhóc"

Thứ ba, 25/09/2012 22:09

Vì sức khỏe "cậu nhỏ" mà bạn hãy tạo thói quen mặc quần "nhóc" khi tham gia hoạt động thể thao.

Chị Hà mang khuôn mặt buồn rầu khi đưa chồng đi khám. Chị cho biết gần một năm nay chồng chị phải đến phòng khám để chữa trị việc sa bộ phận sinh dục và đau tinh hoàn. Nguyên nhân dẫn đến bệnh tật của chồng chị lại do lý do rất chi là đơn giản, chỉ vì anh không chịu mặc quần "nhóc" khi chơi thể thao.

Đến nay chỉ mới ngoài 30 tuổi mà anh gần như "về hưu" trong chuyện vợ chồng. Chị Hà chán nản: "Đã bao nhiêu lần bảo anh mặc quần "nhóc", nhưng anh cứ lấy lý do khó chịu. Đi làm anh không mặc đã đành, đằng này chơi thể thao, bóng đá, điền kinh anh cũng không chịu mặc. Đến giờ thì hậu quả thế này đây.

"Dường như vợ chồng anh chị đã không làm "chuyện ấy" gần một năm nay rồi. Bệnh của anh thì chưa thấy có dấu hiệu thuyên giảm. Đến giờ khi nhận ra tầm quan trọng của chiếc quần "nhóc" thì chồng chị Hà đã mắc bệnh quá nặng khi thả rông "cậu nhỏ" trong thời gian dài như vậy.

Chiếc quần "nhóc" không những giúp bạn tự tin khi chơi thể thao mà còn giúp cho cơ quan sinh dục của bạn được "gọn gàng" hơn, tránh tình trạng vô tổ chức, vô kỷ luật khi cương dương bất chợt.

Các bác sĩ khuyên quần ngoài không nên mặc chật. Quần trong thì nên chọn loại vừa với cơ thể và phải đảm bảo chất lượng, tốt nhất là chất liệu cotton thoáng khí, mát, thấm mồ hôi. Tùy theo sở thích, thói quen mọi người có thể chọn loại dài hay ngắn. Nhưng nếu chỉ để bảo vệ thì nên chọn loại ngắn, thoáng mát và quần bên ngoài cũng thoáng mát.Có nhiều nam giới quan niệm rằng "nội y" là không quan trọng và không mặc nó cũng chẳng sao vì họ vẫn cảm thấy rất thoải mái. Thậm chí nhiều người cho rằng việc thả rông "cậu nhỏ" cả khi ngủ lẫn khi hoạt động sẽ khiến cậu nhỏ phát triển tự nhiên. Điều này hoàn toàn sai. Thực tế, quần áo lót cũng giống như trang phục bên ngoài, nó thể hiện tính cách và gu thẩm mỹ của chủ nhân.

"Nội y" sẽ không gây khó chịu hay sự gò bó như nhiều bạn nam vẫn lầm tưởng. Chỉ có điều các bạn phải chọn "nội y" như thế nào bởi vì chọn quần áo lót khá phức tạp, ngoài thể hiện khiếu thẩm mỹ ở một khía cạnh khác trang phục lót còn ảnh hưởng khá nhiều đến sức khoẻ.

Tùy vào nhu cầu sử dụng và túi tiền của bạn mà có thể các loại sản phẩm khác nhau, song hãy để "nội y" là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn, và hãy chọn lựa những bộ đồ mà khi mặc mình được thoải mái nhất. Vì sức khỏe "cậu nhỏ" mà bạn hãy tạo thói quen mặc quần "nhóc" khi tham gia hoạt động ngoài xã hội cũng như hoạt động thể thao để tránh những tác động xấu. Khi lên giường bạn hãy nude để "cậu nhỏ" thư giãn nhé.

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Tri Thức Trẻ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới