TIN TỨC » Dòng sự kiện

Chelsea du đấu tại Đông Nam Á

Thứ tư, 18/05/2011 14:58

CLB Chelsea vừa thông báo họ đã chọn Công ty Dentsu Inc là đơn vị độc quyền quảng bá hình ảnh của CLB này cùng 19 cầu thủ Chelsea trong chuyến du đấu tại Đông Nam Á vào tháng 7 tới.

Giám đốc điều hành CLB Chelsea Ron Gourlay cho biết việc Chelsea chọn Dentsu vì đây là đơn vị từng hợp tác tốt với FIFA tại World Cup vừa rồi và có thế mạnh với kinh nghiệm mời tài trợ và quảng bá thương hiệu mạnh mẽ ở thị trường Đông Nam Á. Tổng giám đốc Dentsu Sport Asia  Kunihito Morimura cũng cam kết sẽ làm hết mình để nâng cao hơn nữa hình ảnh của Chelsea .

Chelsea hợp tác với Dentsu để quảng bá hình ảnh sắp thi đấu tại Đông Nam Á - Ảnh: Kim Châu

Theo lịch dự kiến, Chelsea sẽ thi đấu với đội các ngôi sao Thái Lan vào ngày 24.7 tại sân Rajamangala ở thủ đô Bangkok, sau đó sẽ thi đấu tại Malaysia vào ngày 28.7 trước khi về Anh để bắt đầu mùa bóng mới. Lực lượng Chelsea mang sang Đông Nam Á lần này có đầy đủ các hảo thủ như Lampard, Terry, Drogba, Essein, Davis Luiz và Torres. Đây cũng là lần thứ 2 trong vòng 3 năm, Torres sẽ đấu tại Thái Lan (lần đầu anh chơi cho Liverpool). Được biết, Chelsea từng sang Thái Lan năm 2007 và chuyến du đấu đó đã gặt hái nhiều thành công khi số lượng fan tăng vọt lên 350 ngàn người tại Đông Nam Á.

TN Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới