TIN TỨC » Dòng sự kiện

Giải cầu lông đồng đội toàn quốc 2011 - Cúp ProAce lần 10: Đủ mặt anh tài

Thứ sáu, 27/05/2011 10:35

Giải đấu năm nay sẽ diễn ra tại Hải Dương từ ngày 6 tới 12-6 với sự góp mặt đầy đủ của những đơn vị hàng đầu của làng cầu lông Việt Nam.

Buổi họp báo giới thiệu về giải. Ảnh: Bách Nhật

Tổng thư ký Liên đoàn cầu lông Việt Nam, ông Lê Thanh Sang cho biết : “Đây là một trong những giải đấu quan trọng và có chất lượng chuyên môn cao nhất quốc gia. Vì thế, các tuyển thủ quốc gia sẽ về khoác áo địa phương thi đấu”. Theo đó, những gương mặt nổi trội như Nguyễn Tiến Minh, Dương Bảo Đức (TPHCM), Dương Phương Nam, Lê Hà Anh, Bùi Bằng Đức (Hà Nội) hay Nguyễn Hoàng Hải (Quân đội) của nam cùng nhiều tay vợt hàng đầu của nữ như Nguyễn Thị Bình Thơ (Thái Bình), Vũ Thị Trang (Bắc Giang), Lê Thị Mỹ Linh (Thanh Hóa), Thái Thị Hồng Gấm (TPHCM)… đều dự tranh. Tổng giá trị giải thưởng là hơn 252 triệu đồng, trong đó mỗi chức vô địch đồng đội nam, nữ có trị giá 15 triệu đồng/giải.

Trước câu hỏi về việc VĐV nữ có phải mặc váy trong thi đấu theo như Liên đoàn cầu lông thế giới đã áp dụng hay không, BTC cho biết vẫn chưa áp dụng do giải đấu ở quốc nội và tới đây sẽ dần đưa vào các trang phục (có váy ngắn) do nhà tài trợ cung cấp để VĐV của đội tuyển mặc trong thi đấu quốc tế.

Ở giải năm ngoái, TPHCM xếp nhất nam còn phía nữ là Bắc Giang.

SGGP Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới