TIN TỨC » Dòng sự kiện

Giải xe đạp Hội Nhà báo Bình Dương mở rộng năm 2011

Thứ năm, 16/06/2011 16:10

BTC giải xe đạp Hội Nhà báo Bình Dương đã tổ chức cuộc họp báo giới thiệu về giải với hơn 20 cơ quan báo, đài trung ương, TP.HCM và Bình Dương.

Quang cảnh buổi họp báo

Giải đấu năm nay sẽ tranh tài 4 chặng, với tổng lộ trình dài hơn 570km, đi qua các địa phương: Bình Dương, Bà Rịa -Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng. Hiện có 15 đội xe đạp nam với gần 100 VĐV hệ chuyên nghiệp trong cả nước đăng ký, trong đó có những đội xe đạp giàu truyền thống như: Truyền hình Vĩnh Long, Bảo vệ Thực vật Sài Gòn, Vinamit, Domesco Đồng Tháp…cùng với 2 đội xe mới được thành lập là Đồng Nai và Bình Dương. Tay đua đoạt áo vàng chung cuộc được nhận 20 triệu đồng, áo xanh 10 triệu đồng; vô địch đồng đội sẽ nhận cúp vô địch và 20 triệu đồng tiền thưởng.

Các nhà báo thể thao đã đề nghị với BTC, ngoài những giải thưởng cơ bản có trong điều lệ thì cần đưa thêm các giải thưởng phụ dành cho cá nhân (áo đỏ, áo trắng) và giải thưởng dọc đường để kích thích tinh thần thi đấu của đoàn đua. BTC giải và nhà tài trợ là công ty cổ phần Hạ Long đã ghi nhận và khẳng định sẽ làm hết sức mình để giải xe đạp Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương trở thành một giải đấu uy tín và thường xuyên.

CATPHCM
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới