TIN TỨC » Dòng sự kiện

Lễ xuất quân Đoàn TTVN tham dự SEA Games 26 sẽ diễn ra vào ngày 30/10

Thứ tư, 07/09/2011 08:48

Theo dự kiến, Lễ xuất quân của đoàn TTVN dự SEA Games 26 sẽ diễn ra tại Nhà hát lớn vào 20h00 ngày 30/10/2011.

Chương trình dự kiến được phát sóng trực tiếp trên truyền hình. Trong buổi lễ còn có phần trao kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ, các doanh nghiệp gắn bó lâu năm với TTVN. Họp báo công bố sự kiện lễ xuất quân cũng được dự kiến tổ chức vào ngày 20/10/2011 tại phòng họp A1 Tổng cục TDTT.

Tính đến thời điểm này, Uỷ ban Olympic Việt Nam phối hợp với Công ty tổ chức sự kiện HTD đã hoàn tất các mẫu Băng rôn, giấy mời, lịch đón tiếp... ngoài ra, công tác vận động tài trợ cho buổi lễ cũng đã được Công ty tổ chức sự kiện HTD tiến hành được 4 tháng.

Chương trình lễ xuất quân đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các thành viên dự họp, trong đó nhấn mạnh vào các nội dung như: cần phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận phục vụ tại buổi lễ, chú ý thời lượng phát sóng để xây dựng nội dung chương trình sao cho cô đọng, xúc tích...

Để buổi lễ xuất quân được tiến hành chu đáo, đạt kết quả cao nhất Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng đề nghị thành lập Ban tổ chức lễ xuất quân nhằm phân công công việc cụ thể; đồng thời giao Uỷ ban Olympic Việt Nam cùng với Công ty tổ chức sự kiện HTD nghiên cứu kịch bản sao cho có tính sáng tạo tránh lặp lại, gây cảm giác nhàm chán cho người xem.

VOC.org.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới