TIN TỨC » Dòng sự kiện

Lindsey Vonn và Dirk Nowitzki nhận giải “Oscar” thể thao

Thứ sáu, 15/07/2011 09:38

Sáng nay, 14-7 (giờ VN) lễ trao giải thưởng ESPY - giải thưởng thường niên của kênh ESPN nhằm tôn vinh các vận động viên của nước Mỹ hoặc đang thi đấu tại nước Mỹ có những thành tích xuất sắc, đã diễn ra tại nhà hát NOKIA, Los Angeles, Mỹ.

Giải thưởng ESPY được ví như giải “Oscar” dành cho lĩnh vực thể thao. Những người chiến thắng tại ESPY Awards đều do người hâm mộ thể thao bình chọn trực tuyến.

Toàn cảnh lễ trao giải

Đến tham dự và công bố giải thưởng năm nay có những "ngôi sao" nổi tiếng như Justin Timberlake, Brooklyn Decker, Jason Bateman, Emmanuelle Chriqui, Cee Lo Green, Jimmie Johnson, Kevin Love, Rachel Nichols, Chris Evans, Danica Patrick, Ryan Reynolds, Aaron Rodgers, Amar'e Stoudemire

Nữ vận động viên trượt tuyết Lindsey Vonn 26 tuổi đến từ bang Minnesota (Mỹ), được vinh danh ở hạng mục Nữ vận động viên của năm. Trong khi đó, nam vận động viên bóng rổ của đội NBA Dirk Nowitzki được xướng tên ở hạng mục Nam vận động viên của năm. Đồng thời anh cũng là chủ nhân của giải thưởng Cầu thủ NBA xuất sắc.

Dirk Nowitzki

Tay vợt người Tây Ban Nha Rafael Nadal hiện đang xếp vị trí thứ 2 thế giới đã xuất sắc vượt qua Novak Djokovic và Roger Federer để được vinh danh ở hạng mục Tay vợt nam xuất sắc. Trong khi đó giải thưởng Tay vợt nữ xuất sắc thuộc về vận động viên người Mỹ Serena Williams.

Serena Williams

Võ sĩ Anthony Robles, người chỉ có một chân đã được vinh danh là Nam vận động viên khuyết tật xuất sắc, trong khi đó ở hạng mục Nữ vận động viên xuất sắc được trao cho Mallory Weggemann.

Anthony Robles trong một trận đấu

Ở môn Golf, hạng mục Tay golf nam xuất sắc thuộc về tay golf xếp thứ ba thế giới Rory McIlroy và Cristie Kerr nhận giải Tay Golf nữ xuất sắc.

Danh sách một số giải thưởng quang trọng:

Nam vận động viên xuất sắc: Dirk Nowitzki, NBA

Nữ vận động viên xuất sắc: Lindsey Vonn, trượt tuyết

Đội bóng xuất sắc nhất: Dallas Mavericks

HLV xuất sắc nhất: Carlisle, Dallas Mavericks

VĐV thể thao mạo hiểm nam xuất sắc nhất: Shaun White, (trượt tuyết)

VĐV thể thao mạo hiểm nữ xuất sắc nhất: Stephanie Gilmore, (lướt sóng)

Tay đua xuất sắc nhất: Jimmie Johnson

Tay đấm xuất sắc nhất: Manny Pacquiao

Tay golf nam xuất sắc nhất: Rory McIlroy

Tay golf nữ xuất sắc nhất: Cristie Kerr

Cristie Kerr

Vận động viên đột phá: Blake Griffin

Blake Griffin

SGGP Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới