TIN TỨC » Kiến thức

Khi 4 chỗ ấy của phụ nữ càng “to” thì tuổi thọ càng cao, nhưng tiếc rằng nhiều phụ nữ lại tương đối nhỏ

Thứ bảy, 02/04/2022 07:16

Một cơ thể khỏe mạnh, tuổi thọ cao là sự mong ước của rất nhiều người. Đó là lý do vì sao người ta cứ tìm cách trường thọ thông qua việc cải thiện chất lượng cuộc sống, chế độ ăn uống, tập luyện. Những điều này đều có tác dụng cải thiện thể chất, giúp tăng cường sức khỏe cho mọi người.

Một cơ thể khỏe mạnh, chúng ta hoàn toàn có thể cảm nhận được qua những biểu hiện ở bên ngoài. Vậy đâu mà những đặc điểm đặc trưng?

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy, phụ nữ có 4 bộ phận này trên cơ thể càng to thì càng sống hơn hẳn người khác. Hãy kiểm tra xem bạn có mấy đặc điểm trong đây.

Tai to

Theo y học, tai người là bộ phận có kết nối mật thiết với thận. Nếu phụ nữ có dái tai to, đầy đặn thì khí công vô cùng sung mãn, thận khỏe mạnh, đồng thời các cơ quan khác cũng hoạt động trơn tru. Từ đó, có thể suy được rằng những người có dái tai to thường khỏe mạnh, sống thọ.

Ngoài ra, những cuộc khảo sát cũng chỉ ra rằng những người có tai to thì tỷ lệ mắc bệnh tim và qua đời sớm thấp hơn so với bình thường.

Mông to

Nhiều cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng: mỡ mông được xem là chất béo tốt với công dụng điều hòa cholesterol trong cơ thể. Nhờ vậy mà tăng khả năng trì hoãn xơ cứng mạch máu, làm giảm nguy cơ mắc tiểu đường. Vì vậy, những người có mông to thường có tình trạng lipid máu tốt hơn hẳn.

Phần mông càng to thì sẽ tỷ lệ thuận với khả năng ngăn chặn chất béo tấn công vào cơ quan nội tạng. Điều này rất có lợi cho tim và phổi.

Về mặt sức khỏe, người phụ nữ sở hữu mông to sẽ tốt hơn nhiều so với phụ nữ có mông nhỏ. Bởi, chất béo khi đó sẽ dễ dồn xuống phía dưới cơ thể chứ không phải ở phần giữa nên có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh.

Mặt to

Nếu khuôn mặt của chị em to, nước da căng bóng và hồng hào chứng tỏ máu lưu thông tốt, điều đó cho thấy bạn có khả năng trường thọ. Vì đối với phụ nữ, hàng tháng đều bị mất đi một lượng máu mỗi khi tới kỳ kinh nguyệt nên rất dễ bị thiếu máu trầm trọng. Nếu không có sự cải thiện trong cuộc sống hàng ngày thì tình trạng thiếu máu sẽ ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn, các cơ quan khác nhau của cơ thể cũng không được cung cấp đủ máu và không thể hoạt động tốt hơn nên sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ.

Mũi to

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng những người sống thọ thường có cánh mũi to hơn người khác. Bởi, phần mũi to sẽ giúp công việc hít thở diễn ra hiệu quả hơn, giúp oxy trong máu tăng lên. Từ đó có thể trì hoãn sự lão hóa của cơ thể.

Đồng thời, một chiếc mũi lớn sẽ lọc vi khuẩn và virus trong không khó hiệu quả hơn, giúp phụ nữ ngừa được các bệnh khác nhau.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới