TIN TỨC » Kiến thức

Tư thế ngủ có thể ảnh hưởng đến thu nhập của bạn như thế nào?

Thứ năm, 24/06/2021 20:22

Một cuộc khảo sát đã cho thấy, tư thế ngủ không chỉ tác động đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến thu nhập của mỗi người.

Theo một cuộc khảo sát được thực hiện bởi OnBuy, những người có thu nhập cao hơn có tư thế ngủ yêu thích riêng và điều tương tự cũng xảy ra với những người có thu nhập thấp.

Tư thế ngủ ảnh hưởng đến thu nhập: Chỉ có 13% những người thành công ngủ ở tư thế này.

Theo phân tích số liệu, 10% những người có thu nhập cao nhất thường ngủ ở tư thế này. Đây là dáng ngủ rất phổ biến, nhưng người ta tin rằng nằm sấp không lý tưởng để có giấc ngủ chất lượng. Nó có thể làm giảm chứng ngáy ngủ nhưng không tốt cho lưng và cổ của bạn.

23% những người thu nhập cao thích ngủ ở tư thế này. Tư thế này cũng rất tốt cho chúng ta bởi nó không có bất kỳ sự uốn cong bất thường nào của cột sống, giúp làm giảm nguy cơ đau lưng.

Tư thế ngủ này trông hơi cứng và không được những người tham gia khảo sát ưa thích, chỉ chiếm 1%. Tuy nhiên, dáng ngủ "khúc gỗ" giữ cho cổ và lưng thẳng hàng, điều này rất tốt cho những người bị đau ở những khu vực đó.

Khoảng 21% những người thuộc nhóm thu nhập cao ngủ ở tư thế này. Đây cũng là tư thế tốt nhất cho chúng ta khi nói đến chất lượng giấc ngủ. Tư thế này làm giảm ngáy và rất tốt cho việc giảm đau lưng khi mang thai.

Chỉ có 9% người có thu nhập cao ưa thích tư thế ngủ này. Nói chung, đây là một vị trí ngủ thoải mái và bạn nên kê một chiếc gối giữa hai đầu gối để giảm bớt căng cơ ở lưng.

Chỉ 2% người thích tư thế này. Đây không phải là tư thế thoải mái nhất vì nó có thể gây căng cơ lưng của bạn. Do đó bạn nên kê một chiếc gối dưới đầu gối để tránh điều đó.

Những người có thu nhập cao cũng không hay ngủ với tư thế này.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới