TIN TỨC » Tin trong ngày

Diễn viên xinh đẹp sa lầy vào con đường ma túy vì nghĩ đó là phương thuốc giảm cân

Thứ tư, 07/06/2017 13:33

Vì nghĩ mình mập, thân hình xấu đi sẽ làm ảnh hưởng đến công việc người mẫu, nên Phạm Huỳnh Thanh Vy (24 tuổi) đã dùng ma túy đá để giảm cân.

Phạm Huỳnh Thanh Vy (24 tuổi) được xem là hoa khôi trung tâm cai nghiện. Ngoài đời Vy là hot girl, người mẫu ảnh, kiêm diễn viên từng đóng phim từ năm 19 tuổi. Cô vừa vào trung tâm cai nghiện được hai tháng.

Vì nghĩ mình mập, thân hình xấu đi làm ảnh hưởng đến công việc người mẫu. Vy còn đứng trước bước ngoặt được chọn vào vai phim truyền hình của một đạo diễn nổi tiếng nên lo lắng.

Qua bạn bè giới thiệu, quảng cáo ma túy đá như một phương thuốc giảm cân cấp tốc, chơi không nghiện, cô quyết định thử một lần. Không những giảm cân hiệu quả, Vy còn cảm thấy khỏe, làm việc hăng say hơn trước. Từ lần đầu tiên đó cô gái không thể ngừng sử dụng ma túy đá.

Diễn viên trẻ sử dụng ma túy đá (áo xanh) đang ngồi hát với các bạn trong trung tâm cai nghiện.

Biếng ăn, sụt cân, thần sắc nhợt nhạt, bị ảo giác, nhiều lần Vy bị “cháy ke” nói nhảm nên gia đình phát hiện đưa cô vào trung tâm.

Khi rơi vào tình cảnh này, Vy vô cùng hối hận: "Em tiếc lắm, không bao giờ em hài lòng với bản thân, cứ nghĩ mình mập sẽ không ai mời đi chụp ảnh, đi diễn nên em sợ. Ai nói showbiz phức tạp chứ em thấy vui, vào đó em thấy mình được lấp lánh, nhiều người tán dương. Giờ ở đây bó chân, bó tay, chỉ mong hết 3 tháng em lại trở về công việc yêu thích. Giới tụi em không đi bar, đập đá thì làm sao móc nối những mối quan hệ tạo cơ hội tiến thân. Đó là một trong những con đường ngắn nhất để nổi tiếng".

Tên nhân vật đã được thay đổi.

>> Thân hình bốc lửa của chị gái diễn viên Mai Thu Huyền

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)