ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Bông cải xanh và món này là một sự kết hợp hoàn hảo, vừa rẻ, vừa ngon, vừa bổ, phù hợp với mọi lứa tuổi, 'ngon gấp trăm lần thịt'

Thứ ba, 22/06/2021 12:02

Sáng có thể nói là vội vàng đi chợ, mua một cái cải xanh (súp lơ xanh) ở chợ rau và mua một miếng ức gà, bạn có thể chế biến thành một món ngon, giá trị dinh dưỡng rất cao, sự kết hợp của cả hai có thể nói là không chỉ ngon mà còn rất bổ dưỡng! Và thích hợp cho cả gia đình ăn!

Hãy nói về cách thực hiện tiếp theo!

Đầu tiên, chúng ta sơ chế bông cải ngâm qua nước muối loãng, ức gà mua về rửa sạch, thái miếng nhỏ rồi cho vào lượng rượu nấu ăn và hạt tiêu vừa đủ để ướp sử dụng sau nhé!

Đầu tiên, chúng ta chần bông cải trong nước để dùng sau, bắc chảo lên đun nóng dầu, sau khi dầu nóng thì cho thịt gà đã thái hạt lựu vào xào cho đến khi chuyển màu thì cho lượng hành lá băm nhỏ vào xào cùng, tỏi cho vào chảo, thêm một thìa nước tương nhạt và một lượng dầu hào thích hợp và thêm bông cải xanh! Rắc một chút muối trước khi múc ra đĩa, thêm bớt tùy theo khẩu vị của bạn nhé! Món ức gà xào bông cải xanh thơm ngon này đã sẵn sàng!

Một món ăn ngon không chỉ đẹp về màu sắc mà còn giàu chất dinh dưỡng, có thể giúp chúng ta đào thải độc tố và rác thải trong cơ thể tốt hơn, phù hợp với mọi lứa tuổi, ăn với cơm thật bổ dưỡng!

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới