ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Cho đậu hũ vào tủ lạnh đông đá mà nó có công dụng 'thần kỳ' như vậy, tiếc là bây giờ mới biết đến

Thứ tư, 07/04/2021 06:31

Đậu phụ đông lạnh được làm bằng cách đông lạnh đậu phụ tươi, có nhiều lỗ xốp, độ đàn hồi tốt, giàu dinh dưỡng, hương vị thơm ngon, được nhiều người thích ăn, đặc biệt là khi ăn lẩu, đậu phụ đông lạnh là món ăn kèm không thể bỏ qua.

Hôm nay chúng tôi sẽ mách mọi người cách để đậu phụ vào tủ lạnh và làm đông đá sẽ có công dụng 'thần kỳ' và nó có thể mang lại những lợi ích gì cho cơ thể chúng ta, rất tiếc bây giờ nhiều người mới tìm hiểu kỹ về nó.

Đậu phụ đông lạnh cũng rất giàu chất xơ, những chất xơ này có thể thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa và thúc đẩy bài tiết chất béo. Đồng thời, trong đậu phụ đông lạnh có nhiều lỗ khoảng trống, có thể hút dầu và cũng có thể giúp tiêu dầu mỡ ở một mức nhất định, đây là sản phẩm giảm cân rất tốt cho các chị em mê làm đẹp.

Ngoài ra, đậu phụ tươi chứa nhiều nước, các chất dinh dưỡng hòa tan trong nước như khoáng chất và vitamin dễ bị mất đi khi nước ép chảy ra, chất dinh dưỡng còn không tốt bằng đậu phụ đông lạnh. Độ ẩm của đậu phụ đông lạnh chủ yếu tồn tại ở trạng thái đá bóng, có thể khóa nước trong đậu phụ tươi kịp thời và giữ lại các chất dinh dưỡng hòa tan trong nước, ruột và dạ dày dễ hấp thụ dinh dưỡng hơn so với đậu phụ tươi thông thường.

Các bạn ơi, các bạn có thích ăn đậu hũ đông lạnh không? Hãy thử đông lạnh đậu trong lần ăn tới nhé.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới