ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Đừng đổ hết cơm thừa, dạy bạn cách ăn mới để có món ngon bổ dưỡng và trẻ em rất thích

Thứ sáu, 11/06/2021 06:26

Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn một cách ăn cơm thừa mới, cách làm rất đơn giản, chỉ cần thêm bước này là cơm chín sẽ ngon và bổ dưỡng hơn, cả người già và trẻ em đều rất thích ăn, và nó cũng có thể giúp cơ thể chúng ta bổ sung canxi, dinh dưỡng cân bằng hơn.

Các bạn quan tâm có thể theo dõi biên tập để mở khóa cách ăn cơm thừa mới lạ này.

Bước đầu tiên, trước hết, chúng ta cần chuẩn bị một bát lớn gồm: cơm thừa và cà chua, nước sốt cà chua hoặc thay thế trực tiếp cà rốt, muối, tiêu đen, xúc xích nướng, phô mai và trứng.

Bước thứ hai, chúng ta rửa sạch cà chua đã chuẩn bị, sau đó trực tiếp cắt thành hạt lựu và để riêng cho lần dùng sau, sau đó cắt xúc xích đã chuẩn bị thành hạt lựu và để riêng cho lần dùng sau.

Bước thứ 3 là khởi động chảo và đun nóng dầu, sau khi nhiệt độ dầu tăng thì đổ xúc xích vào chảo bắt đầu phi thơm mỡ sau đó cho cà chua và thái hạt lựu vào xào, sau khi đảo đều thì cho trứng vào, tiếp đó đổ trực tiếp phần cơm thừa vào chảo, nêm thêm chút muối tiêu cho vừa ăn, dùng thìa đảo đều.

Bước thứ tư, bạn cho cơm đã rang vào bát, sau đó phết một lớp phô mai lên trên, cho vào lò nướng và bắt đầu nướng ở nhiệt độ 210 độ trong khoảng mấy phút là đã có món cơm phô mai thơm ngon rồi. Món ăn này đặc biệt ngon miệng và giá trị dinh dưỡng của nó cũng rất cao, trẻ ăn 3 bữa 1 tuần cũng không chán.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới