ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Đây là hai phần ngon nhất của con cá, nếu biết bạn là người rất sành ăn

Thứ sáu, 15/01/2021 11:18

Mức sống ngày càng được nâng cao, gà, vịt, cá dần trở thành món ăn quen thuộc trên bàn ăn của mọi người, đặc biệt với món cá được rất nhiều người yêu thích vì giá thành rẻ, thịt mềm, thơm ngon, giàu dinh dưỡng, đạm, canxi, kẽm.

Và hàm lượng axit béo không no vô cùng phong phú, ăn thường xuyên có tác dụng thúc đẩy hoạt động của não bộ, tăng cường trí nhớ và nâng cao sức đề kháng, miễn dịch của cơ thể. Và hàm lượng chất béo trong thịt cá ít nhất trong các loại thịt, ăn nhiều giúp làm đẹp da, tốt cho da mà không lo béo.

Khi ăn cá, mọi người có biết phần nào của con cá là ngon nhất không? Chỉ cho bạn 2 phần ngon nhất của con cá:

Đầu tiên là phần thịt dưới đầu cá, phần hình lưỡi liềm, thịt màu trắng đỏ, trên mình cá chỉ có hai miếng nhỏ này, thịt rất mềm và thơm ngon. Hai phần thịt nhỏ hình lưỡi liềm dưới đầu cá này liên kết với nhau khi cá thở, tần suất vận động cao nên thịt săn chắc, mùi vị và kết cấu tự nhiên sẽ ngon hơn các phần khác.

Vị trí thứ hai là phần bụng cá, tức là phần thịt ở hai bên bụng cá, thịt ở đây mềm và dẻo, đặc biệt dày và mềm, đặc biệt là ít xương, hầu như không có xương nhỏ, chỉ có một ít. Phần thịt bụng của cá dài và dày kể cả trẻ em và người già đều có thể yên tâm ăn mà không lo bị hóc xương cá.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới