ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Ớt xanh xào với thứ này giúp bổ khí, dưỡng huyết, tiêu mỡ, giảm vết thâm, da dẻ ngày càng trắng đẹp

Thứ ba, 18/05/2021 17:06

Ớt xanh xào với thứ này giúp bồi bổ khí huyết, tiêu mỡ, giảm vết thâm, da dẻ đẹp hơn.

Ớt xanh là một trong những thực phẩm thường thấy trên thị trường rau. Trong một số món ăn, ớt xanh thường được cho thêm vào để tạo màu sắc, bản thân loại ớt này cũng có giá trị dinh dưỡng phong phú, giàu vitamin C, có thể tăng cường độ đàn hồi của thành mạch máu.

Ớt xanh có vị thơm, giá trị dinh dưỡng cao, chứa thành phần capsaicin có tác dụng tăng cường nhu động ruột, thúc đẩy tiết dịch tiêu hóa, và loại bỏ khí tích tụ trong đường tiêu hóa. Đồng thời, vitamin C và E trong ớt xanh có thể tăng cường khả năng miễn dịch, ức chế sản xuất melanin, loại bỏ các gốc tự do, lọc máu và ngăn ngừa lão hóa.

Thịt bò là thực phẩm có hàm lượng protein cao và chất béo thấp, có thể cải thiện khả năng kháng bệnh của cơ thể. Nó chứa đủ vitamin B6, có thể thúc đẩy quá trình chuyển hóa và tổng hợp protein, giúp bạn tăng cường miễn dịch. Ngoài ra, thịt bò rất giàu axit linoleic kết hợp, có thể hoạt động như một chất chống oxy hóa để duy trì khối lượng cơ bắp. Nó cũng rất giàu chất sắt, có thể dưỡng khí và bổ huyết.

Ớt xanh xào thịt bò giúp bồi bổ khí huyết, tiêu mỡ, giảm vết thâm, da dẻ đẹp hơn.

Thịt bò là món ăn bổ dưỡng, hợp khẩu vị của nhiều người lại dễ chế biến. Thực phẩm này cũng chứa vitamin B12, chất cần thiết cho sản xuất tế bào và có thể thúc đẩy sự trao đổi chất của các axit amin chuỗi nhánh, cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể.

Ớt xanh xào cùng thịt bò để bổ khí, bổ huyết, giảm mỡ, giảm vết thâm, cải thiện làn da. Món ăn này vừa ngon, vừa bổ dưỡng và lại rất tốt cho sức khỏe.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới